Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì tiếng nẹt pô, 2 nhóm thanh niên hỗn chiến làm 3 người chết

Khánh đánh thanh niên cùng huyện do người này chạy xe rú ga, nẹt pô. Chàng trai sau đó về rủ bạn trả thù và bị nhóm Khánh sử dụng hung khí đánh 3 người tử vong.

Công an huyện Thanh Bình đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp củng cố hồ sơ, điều tra vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến làm 3 người chết, xảy ra tại xã Phú Lợi vào khuya 3 ngày trước (18/5). 

Kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, tối 17/5, Nguyễn Thanh Tuấn chạy xe máy rú ga, nẹt pô nên bị Trần Minh Khánh (18 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Bình) đánh. 

hai nhom hon chien 3 nguoi chet anh 1
Khánh tại cơ quan điều tra Ảnh: C.A.

Chiều 18/5, Tuấn kể lại sự việc cho nhóm bạn nghe. Đến khuya, Tuấn và 11 thanh niên tìm Khánh để trả thù. Hai nhóm chạm mặt nhau tại ấp 1 (xã Phú Lợi). Nhóm của Khánh có 4 người đã dùng hung khí đánh trả nhóm của Tuấn.

Hậu quả, Huỳnh An Tiến (17 tuổi) tử vong tại hiện trường, Lê Thành Hiệp (26 tuổi) và Lê Tấn Tài (17 tuổi) tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình. Hai người bị thương là Trần Trọng Trí và Nguyễn Minh Kha. Cả 5 nạn nhân đều thuộc nhóm của Tuấn. 

hai nhom hon chien 3 nguoi chet anh 2
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến làm 3 người tử vong. Ảnh: C.A.

Cảnh sát vào cuộc điều tra, đến trưa 19/5 đã bắt giữ Khánh và 3 người còn lại trong nhóm, gồm: Phạm Văn Nhị, Hà Văn Sỹ và Nguyễn Văn Tý (cùng ngụ huyện Thanh Bình).

Cơ quan điều tra đã mời làm việc hai thanh niên sử dụng xe máy chở nhóm của Khánh bỏ trốn sau khi gây án và tạm giữ nhiều nghi can liên quan đến vụ việc. 

hai nhom hon chien 3 nguoi chet anh 3
Xã Phú Lợi (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp), nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Google Maps. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm