Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị tình thân trong chiếc bánh mùa Trung thu

Bánh trung thu, thức quà giản dị mùa trăng tròn, không đơn giản là lớp vỏ nướng giòn thơm, nhân mềm, ngọt thanh. Mỗi miếng bánh chan chứa tình cảm yêu thương của cả gia đình.

Nhiều người trưởng thành vẫn luôn mỉm cười vô thức khi nhìn thấy hộp bánh trung thu. Bởi lẽ, bánh trung thu luôn đong đầy gia vị tình thân và kỷ niệm. Đó là buổi chiều của cậu bé lon ton trước ngõ, mong ngóng ba mẹ đi làm về rồi reo lên ầm ĩ khi thấy hộp bánh trung thu. Đó là những đêm trăng tròn tháng Tám sáng rực hiên nhà, nơi trẻ con hạnh phúc với chiếc lồng đèn ba tự tay vót tre, dán giấy. Đó là lúc vòng tay đứng nép một bên, ngắm ba mẹ trang trọng cúng đất trời, tổ tiên, tạ ơn vụ mùa bội thu. Đó còn là kỷ niệm về mùa trăng lần đầu tiên đi làm, được công ty gửi tặng nhân viên một hộp bánh trung thu.

vi tinh than trong chiec banh mua Trung thu anh 1
Gia đình quây quần mỗi dịp Trung thu. 

 

Theo thời gian, hoạt động trong mùa Trung thu cũng có nhiều thay đổi để phù hợp với nhịp sống năng động và tươi trẻ. Thế nhưng, chiếc bánh trung thu giữ trọn vẹn ý nghĩa tốt đẹp về sự đoàn viên, lòng biết ơn cùng những mối thâm giao bền chặt. Mỗi mùa trăng tròn, chúng ta lại dành tặng những yêu thương đến ông bà, cha mẹ, con cái, đồng nghiệp, bạn bè qua những hộp bánh nướng thơm ngon.

vi tinh than trong chiec banh mua Trung thu anh 2
Trải nghiệm trung thu tại gian hàng Trăng Vàng của Kinh Đô.

 

Thị trường bánh trung thu cũng vì thế mà sôi động vào mỗi mùa. Bên cạnh mẫu mã, chất lượng sản phẩm, các nhãn hàng luôn đề cao ý nghĩa đoàn viên, tình nghĩa bền chặt trong mỗi chiếc bánh. Bởi lẽ, tuy ngày càng có nhiều sự lựa chọn về hương vị, mẫu mã, giá cả…, giá trị tinh thần mới là lý do thật sự khiến mọi người vẫn mong chờ thưởng thức mỗi mùa trăng về.

Một trong số những thương hiệu bánh trung thu đề cao giá trị tình thân là Kinh Đô. Nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bánh giúp thương hiệu này không ngừng sáng tạo những sản phẩm phù hợp với thị trường. Qua đó, người nhận có thể hiểu tất cả tấm lòng và tình cảm mà người tặng gửi trao.

 

vi tinh than trong chiec banh mua Trung thu anh 3
Bánh trung thu là món quà ý nghĩa mỗi mùa trăng tròn. 

 

Mỗi mùa Trăng, Kinh Đô - thương hiệu bánh trung thu gắn liền với bao thế hệ người Việt lại trân trọng mang đến những sản phẩm đầy sáng tạo. Bạn đọc có thể cảm nhận không khí Trung thu truyền thống qua những hộp bánh đậm đà hương vị. Để biết thêm chi tiết, bạn đọc truy cập vào website http://tettrungthu.vn/ hoặc Facebook để tận tay chọn những phần quà ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác vào mùa Trung thu năm nay.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm