Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vì tôi còn sống' truyền thông điệp lạc quan trên BXH Zing

“Vì tôi còn sống” của học trò Thanh Bùi đang chịu sức ép từ nhiều phía nhưng Tiên Tiên vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3.

Bảng xếp hạng bài hát tuần 45 không có nhiều xáo trộn nhưng hứa hẹn sẽ tạo nên những thay đổi trong thời gian tới. Tiên Tiên một lần nữa chứng tỏ sức hút của cô qua những ca khúc mộc mạc, gần gũi với người nghe nhưng đi kèm thông điệp ý nghĩa. Vì tôi còn sống được nữ ca nhạc sĩ sáng tác sau cơn bạo bệnh nên có sức sống bền vững bởi giá trị nó mang lại.

Vì tôi còn sống - Tiên Tiên Vì tôi còn sống - Tiên Tiên

Vì tôi còn sống có lượt nghe ấn tượng trên Zing Mp3.

Lời ca khúc tự nhiên với những câu mang tính tự sự, giai điệu vui tươi rộn ràng như cổ vũ thông điệp sống tích cực cho giới trẻ. Chính sự văn minh giúp Tiên Tiên tạo được phong cách riêng trong số những tác giả trẻ hiện nay. Vừa ra mắt không bao lâu, Vì tôi còn sống nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng, đánh bại Phan Mạnh Quỳnh để chiếm giữ ngôi đầu. Lần thứ 2 liên tiếp, nhạc sĩ Say You Do chiếm giữ thế độc tôn, bảo vệ thành công vị trí đầu bảng.

Hình ảnh của Tiên Tiên trong hit mới.

Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể soán ngôi đối thủ nặng ký trong tuần mới. Anh ngậm ngùi chấp nhận vị trí á quân với hit Vợ người ta. Nam ca nhạc sĩ từng dẫn đầu bảng xếp hạng trong suốt một thời gian dài với ca khúc đình đám, được giới trẻ chuyền tay nhau nghe liên tục. Tuy nhiên, thời gian này, Vợ người ta không còn giữ được phong độ vốn có. Mặc dù nổi lên như một hiện tượng, nhưng cũng đến lúc nhạc sĩ Người yêu cũ phải nhường ngôi cho các sản phẩm mới. Dù vậy, tác giả 9X vẫn nuôi ý định lấy lại thế thượng phong trong thời gian tới.

Mr. Siro vẫn an toàn ở hàng 3 với hit Dưới những cơn mưa. Mặc dù thời gian qua có nhiều thay đổi ở vị trí đầu bảng nhưng nhạc sĩ của nhiều bản hit vẫn giữ vững ngôi vị của anh. Tuy nhiên, ca khúc mới của Mr. Siro chưa tạo được sức hút như các sản phẩm trước. Khắc Việt leo lên ngôi thứ 4 với ca khúc Không yêu cũng đừng làm bạn. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có phong độ thất thường, tuy nhiên, đây vẫn là tín hiệu đáng mừng cho sự kết hợp của 2 tác giả 8X.

Chưa bao giờ của Trung Quân tiếp tục nhảy lên vị trí thứ 5. Dù đã qua thời đình đám nhưng “thánh mưa” vẫn giữ được sức hút của anh. Bài hát do Tiên Tiên sáng tác một lần nữa được nam ca sĩ đưa vào “bộ sưu tập hit” vì được người nghe yêu chuộng. Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà cũng nâng lên bậc 2 nhưng chưa đạt được vị trí mong đợi. Ban đầu, nhiều người nhận định, dự án mới của giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình sẽ tạo được cú hích ấn tượng. Tuy nhiên, thời gian này, sức hút của bà mẹ một con đang giảm dần. Đen và Linh Cáo nhích lên hạng 7 với Đưa nhau đi trốn. Bài hát được giới trẻ yêu thích bởi ca từ mộc mạc, hình ảnh hoành tráng và tinh thần sống hết mình.

Bùi Bích Phương có mặt ở ngôi thứ 8 với ca khúc Rằng em mãi ở bên. Nữ ca sĩ không còn hát những sáng tác của Tiên Cookie, thay vào đó, cô thử nghiệm dòng nhạc của Phạm Thanh Hà với hy vọng tìm sự đổi mới. Trung Quân một lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy Trái đất tròn không gì là không thể ở hàng 9. Mặc dù nhận được những ý kiến trái chiều nhưng giọng ca Dấu mưa vẫn tạo được sức hút riêng biệt. Ái Phương khép lại top 10 ca khúc với hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Người đẹp cần tăng tốc trước khi bị loại khỏi cuộc đua.

Xem bảng xếp hạng ca khúc tuần 45 từ 2/11 – 8/11 tại đây.

 

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm