Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vicky Nhung lột bỏ hình tượng tomboy trong MV mới

Học trò Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice khiến các fan bất ngờ khi thay đổi hình ảnh trong MV mới.

Ngày 3/12, Vicky Nhung ra mắt single đầu tay Nói đi mà. Đây được xem là đĩa đơn đầu tiên, đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của học trò Mr. Đàm sau The Voice 2015.

Nói đi mà được chấp bút bởi nhạc sĩ Mew Amazing, có giai điệu khá bắt tai, được đánh giá dễ nghe dễ thuộc. Nội dung là lời bày tỏ cảm xúc lúng túng, bối rối của một cá nhân với người mình “thầm thương trộm nhớ” nhưng chưa dám thổ lộ. Trong đó, nữ ca sĩ xưng “tôi” và gọi “người” vì muốn các fan dù là trai hay gái đều có thể hát được ca khúc này.

Nhập mô tả cho x
Vicky Nhung kết hợp cùng tác giả của ca khúc Ừ thì, Bác làm vườn và con chim sâu, Thật bất ngờ… được khán giả yêu thích.

Trong MV, phần hình ảnh cũng vô cùng màu sắc, đáng yêu, dễ thương như ca từ của ca khúc. Suốt 24 tiếng quay hình liên tục, tuy nhiên cả nhân vật chính lẫn ê-kíp không một ai cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, mọi người rất hăng say vì muốn sản phẩm này gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Lần này, cô cũng lột bỏ hình ảnh tomboy quen thuộc để trở nên “bánh bèo”, nữ tính.

j
 Học trò Mr. Đamô cũng lột bỏ hình ảnh tomboy quen thuộc để trở nên “bánh bèo”, nữ tính.

Nói về sự thay đổi này, Vicky Nhung chia sẻ: “Tôi muốn thay đổi một chút để tạo được sự mới mẻ trong lòng các fan. Nhưng thay đổi chỉ ở hình ảnh thôi còn phong cách âm nhạc của tôi vẫn có sự thống nhất". Sản phẩm dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/12. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm