Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victor Vũ và Vân Trang vạch trần scandal của nghệ sĩ

Cặp đôi tin đồn này trở lại với dự án điện ảnh mới lấy đề tài về những mặt trái của thế giới showbiz. Phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Maya.

Victor Vũ và Vân Trang vạch trần scandal của nghệ sĩ

Cặp đôi tin đồn này trở lại với dự án điện ảnh mới lấy đề tài về những mặt trái của thế giới showbiz. Phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Maya.

>> Victor Vũ: 'Tôi đã sẵn sàng cho đám cưới'
>> Vân Trang: 'Ai nói không cần chồng giàu là xạo'
>> Vân Trang ngày ấy - bây giờ
>>
Khương Ngọc 'quăng bom' vào showbiz Việt

Victor Vũ và Vân Trang ở vào diện “nghi án tình cảm”. Mặc dù xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện nhưng cả hai vẫn giữ thái độ chừng mực và khi được hỏi về mối quan hệ này, Vân Trang không phủ nhận mà cũng không thừa nhận. Chàng đạo diễn hào hoa cũng chỉ úp mở đôi chút về người yêu hiện tại, công chúng không đủ phác họa chân dung của cô gái ấy nhưng với nhiều người, Vân Trang chính là “nghi án” số một.

Mặc sức tin đồn, Vân Trang cùng với Victor Vũ trở lại với dự án điện ảnh mới nhất sau khi gây được tiếng vang trong Thiên mệnh anh hùng.

Câu chuyện mới nhất mà Victor Vũ chọn để chuyển thể lên màn ảnh lần này khá hấp dẫn và kịch tính mang tên Scandal. Phim xoay quanh chuyện đời và chuyện nghề của những ngôi sao làng giải trí cũng những chuyện hậu trường dưới vẻ ngoài lộng lẫy của họ. 

Vân Trang tiếp tục đồng hành cùng người yêu tin đồn trong dự án Scandal.

Vân Trang và Maya, hai gương mặt khả ái sẽ đảm nhận vai nữ chính Y Linh và Trà My bên cạnh diễn xuất của Khương Ngọc, Minh Thuận và một số diễn viên khác.

Một cảnh quay của Maya trong phim. Đây là lần đầu tiên người đẹp chạm ngõ điện ảnh sau một vài phim truyền hình.

Scandal chính thức khai máy từ những ngày đầu tháng 6 tại TP.HCM cho phân cảnh đầu tiên. Nội dung của phim lần này được ê-kip giữ kín tuyệt đối, không công bố rộng rãi như các dự án trước. Tuy nhiên, qua những hình ảnh đầu tiên của Vân Trang và Maya trong trang phục và tạo hình rất “minh tinh” phần nào cũng hé lộ một góc nội dung phim.

Victor Vũ còn nhiều dự án nặng ký sau phim Scandal.

Là bộ phim đầu tiên lấy đề tài hậu trường của giới showbiz hào nhoáng làm trung tâm, người xem đang chờ đợi Victor Vũ sẽ “vạch trần” mặt trái của làng giải trí như thế nào.

Phim sẽ công chiếu vào tháng 10.

Kim Chi

Theo Infonet.vn

 

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm