Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham bán 600 món đồ cá nhân làm từ thiện

Trong số những món đồ được rao bán của bà Becks cả cả những trang phục được các nhà mốt thiết kế riêng cho cô.

Thông tin từ trang Telegraph cho biết, từ ngày 20/8, khoảng 600 món đồ của Victoria Beckham sẽ được rao bán thông qua một website vì mục đích từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho một tổ chức từ thiện ở Nam Phi. "Mỗi món đồ đều gắn liền với kỷ niệm của tôi, những kỷ niệm ngọt ngào với David và bọn trẻ. Rất nhiều trong số đó là sản phẩm các nhà mốt thiết kế dành riêng cho tôi và chưa từng được bán trên thị trường" - bà mẹ bốn con chia sẻ.

600 món đồ của Victoria Beckham sẽ đến tay người hâm mộ trong tháng 8.

Cùng với đó, 10 trang phục biểu tượng của bà Becks cũng sẽ được mang ra bán đấu giá để gây quỹ, trong đó có bộ đầm trắng của thương hiệu Dolce & Gabbana mà cô từng mặc tới lễ trao giải MTV Music Awards năm 2003.

Victoria Beckham tâm sự, cô nghĩ những món đồ mình không mặc nữa nên được dùng vào việc có ích hơn là để dành cho cô con gái cưng Harper: "Là một người phụ nữ, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm giúp đỡ, hỗ trợ những người phụ nữ có hoàn cảnh không may mắn. Tôi sẽ làm hết sức những gì có thể". 

Trong số những trang phục bán đấu giá có bộ đầm trắng Victoria từng mặc ở lễ trao giải MTV Music Awards 2003.

Đây không phải lần đầu tiên Victoria bán quần áo để làm từ thiện. Trước đó, hồi tháng 11 năm ngoái, vợ chồng bà Becks từng tặng quần áo cũ của mình cho một cửa hàng ở West London.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm