Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham lộ cánh tay lồi lõm

Cơ thể mỏng manh của nhà thiết kế người Anh lộ diện khi cô xuất hiện trên đường phố New York mới đây.

Hôm 8/12, Victoria Beckham có cuộc gặp gỡ trao đổi về công việc ở New York để chuẩn bị cho bộ sưu tập tiền thu đông 2016. Trong khi Vic đang tất bật ở Mỹ thì ông xã Becks cùng 4 đứa con đang ở London, Anh.

Tờ Daily Mail đưa tin, biểu tượng thời trang của nước Anh bước ra khỏi tòa nhà để đến bãi đỗ xe trong trang phục “cây đen” – gam màu yêu thích của cô với áo sát nách và quần culottes. Như mọi khi, Vic làm người mẫu, tự tay lăng xê những thiết kế của mình.

Victoria Beckham rời khỏi tòa nhà sau cuộc gặp hôm 8/12.
Victoria Beckham rời khỏi tòa nhà sau cuộc gặp hôm 8/12.

Tuy nhiên phong thái sang trọng, lịch lãm của Vic không được chú ý bằng cánh tay để lộ cơ bắp nhưng gầy gò. Phần bắp tay lồi lõm là kết quả tập luyện, cộng với đó là cơ thể mỏng manh vốn có của bà mẹ 4 con. Thường xuyên di chuyển bằng máy bay cũng khiến Vic kiệt sức, cô thường phàn nàn mệt mỏi sau mỗi chuyến bay dài.

Cánh tay cơ bắp của biểu tượng thời trang nước Anh.
Cánh tay cơ bắp của biểu tượng thời trang nước Anh.

Mới đây, Victoria chia sẻ về bộ sưu tập tiền thu đông 2016: “Tôi chỉ tập trung chính vào trang phục”. Nhà thiết kế muốn hướng tới sự đa năng của bộ đồ có thể mặc được trong nhiều tình huống, sự kiện.

Mặc dù công việc bận rộn ở studio nhưng nhà thiết kế 41 tuổi không quên pha trò. Trên trang cá nhân, Vic đăng bức ảnh hài hước khi tự treo người lên móc áo, đội mũ ông già Noel tạo dáng sang chảnh hay trang trí cây thông với bạn bè. 

Ảnh hài hước của Vic.
Ảnh hài hước của Vic.

 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm