Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham thu nhập cao hơn chồng năm 2015

Cựu thành viên Spice Girls gây bất ngờ khi kiếm được nhiều tiền hơn ông chồng nổi tiếng trong năm qua.

Thương hiệu thời trang của bà Beck ngày càng phát triển, nhờ đó cô đã bỏ túi nhiều hơn chồng năm qua dù David cũng hoạt động năng nổ không kém khi làm đại diện cho hàng loạt nhãn hiệu danh tiếng. Đế chế thời trang của Victoria đã khẳng định được thương hiệu, phát triển ra ngoài biên giới Anh Quốc và có lợi nhuận 34 triệu bảng năm qua. David Beckham chỉ kiếm được 17 triệu bảng trong năm 2015 nhờ các hoạt động quảng cáo, làm đại diện và marketing thời trang.

Không chỉ nổi tiếng, vợ chồng nhà Becks còn được người hâm mộ thán phục với khả năng kiếm tiền như nước.

Tờ Daily Telegraph đưa tin hãng kiểm toán Companies House tiết lộ thu nhập của bà Beck tăng hơn 9 triệu bảng so với năm ngoái, điều chứng tỏ cô thành công trong công việc thứ 2 (thiết kế thời trang) hơn là công việc đầu tiên (ca sĩ). Tuy nhiên, Vic vẫn chịu lỗ ròng khi kinh doanh thời trang, trong khi David lãi 12,7 triệu bảng do chủ yếu khai thác hình ảnh bản thân.  

Gần đây, cựu danh thủ Manchester United tiết lộ anh thấy buồn khi con trai Romeo bày tỏ không muốn theo nghiệp “quần đùi áo số” của cha, đồng thời danh thủ hết lòng khen ngợi con cả Brooklyn với tài năng và đam mê cậu dành cho nhiếp ảnh.

“Hôm trước Romeo nói với tôi nó không muốn tiếp tục đá bóng. Tôi buồn nhưng cũng thấy nhẹ lòng, nó có những đam mê riêng và điều đó đáng được ủng hộ”- David nói.

 


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm