Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Phương Nguyễn trong trẻo tựa thiên thần

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 thu hút người xem bằng vẻ đẹp lãng mạn, trong sáng tựa thiên thần.

Victoria Phương Nguyễn trong trẻo tựa thiên thần

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 thu hút người xem bằng vẻ đẹp lãng mạn, trong sáng tựa thiên thần.

Đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2012, Victoria Phương Nguyễn, sinh năm 1988 có nhiều cơ hội gia nhập làng giải trí. Chiều cao 1m71 cùng vóc dáng quyến rũ là lợi thế để người đẹp từng bước khẳng định tên tuổi.
Kể từ sau khi đoạt giải, Victoria Phương Nguyễn có nhiều cơ hội hoạt động trong làng giải trí, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quy tụ nhiều người đẹp. Tuy không nổi bật với gương mặt sắc nét, nhưng chân dài có nhiều ưu điểm về ngoại hình và làn da trắng sáng, giúp cô tạo được thiện cảm với công chúng.
Ngoài công việc yêu thích là làm người mẫu, chụp ảnh thời trang, Phương Nguyễn còn đảm nhận vai trò quản lý công ty riêng của gia đình bên Mỹ. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 cho hay, ngay từ bé cô đã được gia đình định hướng và cho tiếp xúc sớm với công việc kinh doanh, tính toán, vì thế, sau này, công việc của gia đình gắn liền với cuộc sống của cô.
Về sở thích thời trang, Phương Nguyễn cũng là tín đồ chuộng hàng hiệu, tuy nhiên, người đẹp chỉ sử dụng các nhãn hàng nổi tiếng đúng thời điểm và hạn chế việc xuất hiện quá nhiều.
Victoria Phương Nguyễn được đánh giá là người đẹp có tính cách điềm đạm và cởi mở.
Trong bộ ảnh thời trang mới, Phương Nguyễn hóa thân với hình tượng nữ tính, trang phục màu trắng trong trẻo, phụ kiện ấn tượng với hàng trăm cánh bướm, tông make-up nhẹ nhàng tạo phong cách nữ tính, lãng mạn tựa thiên thần.
Người đẹp tự tin với làn da trắng sáng và vóc dáng cân đối. Dù rất bận rộn quản lý công ty gia đình nhưng cô vẫn dành thời gian cho niềm đam mê chụp ảnh thời trang.

 Khánh Ly

Photo: Rin Trần

Make up: Donald Nguyễn

Fashion: NTK Franky Nguyễn

Stylist: Mun Nguyễn

Theo Infonet

 Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm