Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria's Secret hé lộ bộ sưu tập nội y cô dâu nóng bỏng

Lookbook tháng 4 của hãng nội y hàng đầu thế giới bao gồm những mẫu thiết kế gợi cảm, quyến rũ dành cho những cô gái mới bước lên xe hoa.

Gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo lần này của Victoria's Secret là hai người đẹp, Lindsay Ellingson và Anais Pouliot. Lindsay Ellingson là người mẫu lâu năm của Victoria's Secret, trong khi đó, Anais là gương mặt hoàn toàn mới. Chân dài Canada, sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng khá ấn tượng (86-62-85).

Trước khi được hãng nội y danh tiếng nhắm đến, Anais khá thành công với vai trò người mẫu catwalk. Cô từng tham gia trình diễn cho nhiều tên tuổi lớn như Chanel, Christian Dior, Christopher Kane, Dolce & Gabbana, Erdem, Lanvin, Louis Vuitton, Marc by Marc Jacobs, Marchesa...

Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập này là màu trắng tinh khôi.
Với nội y cô dâu, chất liệu ren quyến rũ, sexy là lựa chọn không thể thiếu.
Cô dâu Anais Pouliot xinh đẹp với phụ kiện cài tóc đáng yêu.
Bên cạnh những mẫu nội y thông thường, Victoria's Secret còn tung ra những thiết kế váy liền, chân váy mềm mại, gợi cảm.
Dù là gương mặt mới nhưng chân dài 9X Anais Pouliot diễn xuất khá ấn tượng trong bộ ảnh này.
Lindsay Ellingson khoe dáng trong bộ nội y ren liền, được thiết kế giống dáng áo tắm một mảnh. Điểm nhấn của trang phục này là đường cổ khoét sâu hút và khoảng hở lớn ở phía lưng.
Ngọt ngào, sexy là vẻ đẹp mà Victoria's Secret hướng đến.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm