Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria's Secret sa thải người mẫu vì chê Taylor Swift

Người mẫu Jessica Hart có khả năng sẽ không được diễn trong show năm sau của Victoria's Secret, cũng như không xuất hiện trong bất kỳ catolog quảng cáo nào của hãng vì sự cố "vạ miệng" của mình.

Giới thạo tin vừa dấy lên tin đồn rằng người mẫu 27 tuổi Jessica Hart - một trong những chân dài của Victoria's Secret có thể bị hãng này sa thải vì phát ngôn của cô về Taylor Swift, nữ ca sĩ đã trình diễn ca khúc hit I Knew You Were Trouble bên cạnh dàn chân dài nóng bỏng tại show diễn vừa qua. Theo đó, chân dài này sẽ không được mời diễn trong show năm sau của Victoria's Secret, cũng như không xuất hiện trong bất kỳ catolog quảng cáo nào của hãng này. 

Nguyên nhân được đưa ra chính là câu trả lời phỏng vấn của cô với tạp chí WWD khi được hỏi về màn biểu diễn của Taylor: “Tôi nghĩ cô ấy tuyệt vời nhưng với show diễn, cô ấy không phù hợp. Tôi không biết có nên nói điều này không” - Jessica Hart nói - “Chúng tôi đã làm việc trong suốt 14-15 năm và có mặt ở đây nhờ vào trải nghiệm, sự tự tin và hiểu phải làm thế nào để tự tin với bản thân. Tôi nghĩ bất cứ công việc nào cũng cần phải chờ đến một độ tuổi thích hợp”.

Jessica Hart.

Chính câu trả lời không mấy mặn mà của Jessica dành cho Taylor đã dẫn đến sự cố "vạ miệng". Chân dài đã cố gắng bào chữa bằng cách trả lời phỏng vấn trên tờ US Weekly: "Tôi rất ngưỡng mộ Taylor Swift. Tôi thấy hạnh phúc khi được cùng biểu diễn với cô ấy trong show diễn hôm đó. Taylor là một ca sĩ tuyệt vời và cô ấy đã đốt cháy không khí đêm đó". Cô cũng đính chính rằng hôm trả lời phỏng vấn với WWD, thực ra cô muốn nói rằng: "Taylor rất xinh đẹp và tài năng. Một "thiên thần" của Victoria's Secret ư? Cô ấy sẵn sàng để làm bất cứ điều gì mình muốn".

Taylor Swift.

Hiện, Victoria's Secret vẫn chưa khẳng định thông tin trên có chính xác hay không.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm