Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria's Secret Show 2017 có gì đặc biệt?

Tại show sắp tới, hãng nội y danh tiếng sẽ hợp tác với thương hiệu Balmain để cho ra đời những mẫu thiết kế có thể ứng dụng được.

Hậu trường casting và chuẩn bị trang phục cho show nội y Victoria's Secret Show hàng năm đều thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Victoria's Secret Show sẽ diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 11. Từ đầu tháng 9, thông tin về dàn mẫu trình diễn, hình ảnh casting đã được truyền thông rầm rộ.

Theo thông tin mới nhất được công bố trên Instagram của hãng, năm nay Victoria's Secret sẽ hợp tác với nhà mốt Balmain trong bộ sưu tập độc quyền. Các mẫu thiết kế này sau đó sẽ được bày bán rộng rãi.

Victoria's Secret Show 2017 anh 1
NTK Olivier Rousteing chụp cùng người mẫu Sara Sampaio ở hậu trường show 2016.

Đây gần như là lần đầu tiên Victoria's Secret hợp tác với một thương hiệu lớn trong fashion show. Chính vì vậy, giới mộ điệu rất trông chờ được ngắm nhìn những sản phẩm của lần kết hợp đặc biệt này. Dưới bàn tay tài hoa của Olivier Rousteing, bộ sưu tập hứa hẹn vừa gợi cảm vừa cá tính. 

Nhà thiết kế Olivier Rousteing có mối quan hệ thân thiết với các thiên thần nội y. Cách đây không lâu, Alessandra Ambrosio, Josephine Skriver, Elsa Hosk... sải bước tại show thời trang xuân hè 2018 của anh.

Victoria's Secret hiện có 15 thiên thần, nhưng chỉ 14 thiên thần trình diễn show sắp tới. Behati Prinsloo lỡ hẹn năm thứ hai liên tiếp vì đang mang bầu. Chân dài đình đám Kendall Jenner cũng không diễn năm nay bởi cô làm gương mặt đại diện của một hãng nội y khác. Trong khi đó, chị em Gigi - Bella Hadid vẫn sẽ góp mặt cùng dàn mẫu tại Thượng Hải.

Đến lúc này, Victoria's Secret chưa công bố các ca sĩ khách mời. Khách mời năm 2016 là The Weeknd, Lady Gaga, Bruno Mars. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm