Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria's Secret tung clip hậu trường nóng bỏng

Trước thời điểm phát sóng Victoria's Secret Show 2014 một ngày, hãng nội y danh tiếng đã tung đoạn clip hậu trường sôi động, hấp dẫn.

Victoria's Secret Fashion Show 2014, đêm thời trang nội y được mong đợi nhất trong năm đã diễn ra hôm 3/12 (theo giờ Việt Nam) tại London, nước Anh. Tuy nhiên, giới mộ điệu phải chờ đợi thêm khoảng một tuần mới được chiêm ngưỡng trọn vẹn clip các thiên thần sải bước trên sàn catwalk. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn hơn 6 tiếng đồng hồ nữa, Victoria's Secret Show sẽ được phát sóng trên kênh CBS.

Show diễn lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên hãng nội y danh tiếng mang show đến thành phố London. Trong suốt 20 năm qua, Victoria's Secret Show thường chỉ tổ chức show ở New York. Với 47 người mẫu tham gia, trong đó có 10 gương mặt mới, và 79 mẫu thiết kế, Victoria's Secret một lần nữa khiến giới mộ điệu mãn nhãn. Đây cũng là năm đầu tiên trong lịch sử, Victoria's Secret Show ra mắt hai bộ Fantasy Bra cùng lúc, mỗi bộ trị giá 2 triệu USD. Hai thiên thần kỳ cựu - Adriana Lima và Alessandra Ambrosio là hai người đẹp được lựa chọn trình diễn những mẫu thiết kế đặc biệt này.

Bốn nghệ sĩ tham gia trình diễn ở show năm nay là công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, Ariana Grande, nam ca sĩ Ed Sheeran và Hozier.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm