Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria xuất hiện cá tính bên David Beckham giữa tin đồn ly hôn

Vợ chồng nhà Beckham ăn mặc đồng điệu, xuất hiện cùng nhau tại sự kiện triển lãm diễn ra ở cửa hàng thời trang của Victoria.

Victoria David Beckham ly hon anh 1
Tối 25/6 (theo giờ địa phương), Victoria Beckham tổ chức buổi tiệc kết hợp triển lãm nghệ thuật tại cửa hàng thời trang ở Dover Street, London, Anh. Đây là một trong những lần hiếm hoi Victoria và David công khai xuất hiện bên nhau kể từ khi rộ lên tin đồn ly hôn hồi đầu tháng 6. Cả hai diện suit thanh lịch, sang trọng. Đến lúc này, David Beckham chưa trực tiếp lên tiếng về thông tin hôn nhân trục trặc. 
Victoria David Beckham ly hon anh 2
Bố mẹ của Victoria cũng có mặt để ủng hộ con gái. Nhà thiết kế 44 tuổi sau đó chia sẻ cô rất hạnh phúc vì luôn có gia đình bên cạnh, đồng hành. Do tính chất sự kiện, các con của cặp sao nổi tiếng đều không tham gia. 
Victoria David Beckham ly hon anh 3
Tuần qua là quãng thời gian bận rộn của Victoria Beckham với lịch trình dày đặc, liên tục di chuyển đến New York, Paris. Cách đây vài ngày, cô cùng con trai cả Brooklyn tham dự show thời trang xuân hè 2019 của Dior Homme. Cựu thành viên Spice Girls chọn set đồ nổi bật, kết hợp quần ống suông và áo xuyên thấu. 
Victoria David Beckham ly hon anh 4
Victoria ngồi hàng ghế đầu cùng những gương mặt nổi tiếng của làng mốt gồm siêu mẫu Kate Moss, Naomi Campbell. 
Victoria David Beckham ly hon anh 5
Trong vài ngày lưu lại kinh đô thời trang Paris, bà mẹ bốn con liên tục xuất hiện trên phố với phong cách sành điiệu, biến hóa đa dạng. Sải bước trên những đôi giày cao gót, bà Beck được miêu tả như một người mẫu đang trình diễn. 
Victoria David Beckham ly hon anh 6
Không gò bó trong bất cứ hình ảnh nào, Victoria lúc thì cổ điển, thanh lịch với "cây" denim, khi lại phóng khoáng, trẻ trung với T-shirt, quần baggy... Thời trang của Victoria vẫn luôn là nguồn cảm hứng thú vị cho giới mộ điệu. 
Victoria David Beckham ly hon anh 7
Mới đây, tại hội nghị Forbes Woman’s Summit ở New York (Mỹ), khi được hỏi về cách cân bằng giữa công việc kinh doanh thời trang và cuộc sống gia đình, Victoria cho biết cô nỗ lực để trở thành người mẹ, người vợ tốt nhất. Nhiều ý kiến cho rằng cách trả lời của cô như ngầm khẳng định mối quan hệ của cô và David vẫn tốt đẹp. 
Victoria David Beckham ly hon anh 8
Victoria cũng dành những lời có cánh cho David Beckham, khen anh là người chồng lý tưởng: "Khi về nhà, tôi cố gắng bỏ điện thoại xuống để dành thời gian cho lũ trẻ, cho David. Tôi được người chồng tuyệt vời ủng hộ hoàn toàn. Chúng tôi luôn chia đều vai trò. Khi tôi đi làm anh ấy là người đưa bọn trẻ đến trường và lo việc nấu nướng”.

Ly Nguyễn

Ảnh: Vogue, Getty, JJ

Bạn có thể quan tâm