Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 'Us' được khen lúc nào cũng mặc đẹp trên thảm đỏ

Sở hữu thân hình thon gọn cùng làn da ngăm quyến rũ, Lupita Nyong'o luôn nổi bật trong váy áo lộng lẫy và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Lupita Nyong'o thu hút sự chú ý tại thảm đỏ Oscar Lupita Nyong'o là nữ nghệ sĩ nhận giải thưởng Oscar danh giá "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" năm 2014
thoi trang tham do cua Lupita Nyong'o anh 1

Lupita Nyong'o là nữ diễn viên nổi tiếng gốc châu Phi. Cô được biết đến qua loạt vai diễn trong những bom tấn điện ảnh như Us, Chiến binh báo đen, 12 năm nô lệ, Chiến tranh giữa các vì sao... Đặc biệt vào năm 2014, nữ diễn viên 36 tuổi đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp khi thắng giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" của Oscar 2014 nhờ vai diễn đầy cảm xúc từ 12 năm nô lệ. Ảnh: cinemacafe.

thoi trang tham do cua Lupita Nyong'o anh 4

Gần đây, Lupita Nyong'o bỗng nhiên trở thành đề tài bàn tán trên một số diễn đàn tại Hàn Quốc. Dân mạng xứ sở kim chi dành nhiều lời khen có cánh cho nữ diễn viên da màu. Một người bình luận: "Nhìn cô ấy tôi nghĩ đến biệt danh: Nữ thần màu sắc". Theo đó, Lupita Nyong'o có biệt danh như vậy bởi cô hợp với đủ loại trang phục màu mè khác nhau. Ảnh: Flare.

thoi trang tham do cua Lupita Nyong'o anh 7

Thân hình "mình hạc xương mai" của Lupita Nyong'o giúp cô không bị phản cảm khi khoác lên mình những chiếc váy xẻ ngực sâu. Cô nàng toát lên thần thái sang chảnh, quý phái đúng chất diễn viên hàng đầu với thiết kế váy dạ hội bó sát, lấp lánh. Ảnh: Pinterest.

thoi trang tham do cua Lupita Nyong'o anh 10

Chiếc váy xanh dương nhạt nữ tính Lupita Nyong'o diện tới Oscar 2014 có lẽ là trang phục thảm đỏ ấn tượng nhất của cô. Bên cạnh đó, lễ trao giải này còn đáng nhớ vì đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Dân mạng Hàn bình luận: "Tôi nhớ mãi hình ảnh xinh đẹp của Lupita trong chiếc váy màu xanh dương". Ảnh: Parade.

Scarlett Johansson và dàn mỹ nhân mặc đẹp nhất Oscar 2020

Váy đính kết hàng nghìn viên pha lê lấp lánh, phom dáng cổ điển, sử dụng chất liệu vải xuyên thấu quyến rũ... là những bộ cánh nhận được nhiều lời khen ngợi tại Oscar năm nay.

Sao nam mặc đẹp nhất năm 2019 diện đồ gây thất vọng tại Oscar

Dù được bình chọn là người mặc đẹp nhất năm 2019, Timothée Chalamet vẫn diện trang phục khó hiểu, sai quy chuẩn tại Oscar.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm