Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Bo phim nho nhat the gioi hinh anh

Bộ phim nhỏ nhất thế giới

IBM Research đã thực hiện đoạn phim ngắn bằng cách di chuyển các nguyên tử theo từng khung hình. Những nguyên tử này được phóng đại gấp 100 triệu lần.

Covid-19 day manh con sot NFT hinh anh

Covid-19 đẩy mạnh cơn sốt NFT

Do dịch Covid-19 đang lây lan, công nghệ NFT được phát triển nhằm tổ chức các cuộc triển lãm số và xác định chính danh tác giả của các tác phẩm nghệ thuật, không thể sao chép.

Tau ngam hinh dang ca rong hinh anh

Tàu ngầm hình dạng cá rồng

Công ty Robosea của Trung Quốc đã tạo ra một tàu ngầm không người lái dưới nước được gọi là “Robo-Fish” với hình dạng và kích cỡ giống như cá rồng ngoài đời thật.

Nhung vi pham cua Facebook tai Viet Nam hinh anh

Những vi phạm của Facebook tại Việt Nam

Facebook là một trong những mạng xã hội có nhiều người dùng nhất với hàng loạt các hoạt động tương tác và trao đổi. Tuy nhiên, vẫn tồn tại nhiều hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam.

Ly do Apple chon logo tao khuyet hinh anh

Lý do Apple chọn logo táo khuyết

Là một trong những logo được biết đến nhiều nhất trên thế giới, biểu tượng quả táo khuyết cũng là một trong những bí mật lớn của Apple.

Den giao thong hoat dong nhu the nao? hinh anh

Đèn giao thông hoạt động như thế nào?

Đèn giao thông là một phần thiết yếu của cơ sở hạ tầng đường bộ, nhằm báo hiệu các phương tiện nên chạy hay dừng, giúp tránh tình trạng ùn tắc giao thông và tai nạn xe.

Nhat Ban mo phong dong dat hinh anh

Nhật Bản mô phỏng động đất

Covid-19 vẫn sẽ là mối lo hàng đầu tại Thế vận hội Tokyo sắp tới của Nhật Bản. Tuy nhiên, nước chủ nhà vẫn dự trù trường hợp động đất có thể xảy ra cho người tham dự.

Bai hat ky la khien tre ngung khoc hinh anh

Bài hát kỳ lạ khiến trẻ ngừng khóc

Một bài hát tiếng Nhật đã khiến nhiều người bất ngờ khi có thể giúp trẻ em dưới 2 tuổi ngừng khóc. Nhiều bậc phụ huynh ước rằng họ nên biết đến bài hát này sớm hơn.

Xem thêm