Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Ly do SpaceX san xuat ten lua rat nhanh hinh anh

Lý do SpaceX sản xuất tên lửa rất nhanh

Trong thời gian gần đây, SpaceX sản xuất 2/3 số tên lửa được NASA sử dụng phóng lên quỹ đạo. Điều gì giúp Elon Musk có thể điều hành được việc sản xuất tên lửa đúng thời hạn?

AirTag cua Apple doi dau voi Tile hinh anh

AirTag của Apple đối đầu với Tile

Người dùng có thể định vị đồ vật bị thất lạc bằng phụ kiện AirTag của Apple hay Tile Mate. Cả hai là thiết bị theo dõi qua Bluetooth dùng để gắn vào các đồ vật để tránh bị lạc mất.

Co gi ben trong tau vu tru cua SpaceX? hinh anh

Có gì bên trong tàu vũ trụ của SpaceX?

SpaceX tự phát triển và sản xuất động cơ Raptor có thể hoạt động trong nước. Tàu vũ trụ hiện nay của SpaceX có 6 Raptor, hoạt động hiệu quả ngay cả trong chân không.

Cach Steve Jobs tao nen hang Pixar danh tieng hinh anh

Cách Steve Jobs tạo nên hãng Pixar danh tiếng

Steve Jobs được biết đến với vai trò là người đồng sáng lập Apple, một trong những hãng công nghệ lớn nhất thế giới. Sau khi bị buộc rời khỏi Apple, ông thành lập hãng phim Pixar.

Vi sao nhieu nguoi dung Chrome? hinh anh

Vì sao nhiều người dùng Chrome?

Theo sau trình duyệt Internet Explorer và Firefox, Chrome lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2008. Tuy nhiên, Chrome đã chiếm đến 70% thị trường trình duyệt máy tính vào đầu năm 2021.

'Toi khong muon bi Facebook theo doi' hinh anh

'Tôi không muốn bị Facebook theo dõi'

Bản cập nhật iOS 14.5 cho phép người dùng chặn Facebook theo dõi dữ liệu của mình. Vì thế, việc quảng cáo trên nền tảng này dần kém hiệu quả hơn.

Xem thêm