Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Thi tran nau an bang nui lua hinh anh

Thị trấn nấu ăn bằng núi lửa

Furnas là một thị trấn không giống bất kỳ nơi nào trên thế giới. Người dân địa phương tại đây sử dụng núi lửa để nấu ăn ở nhiệt độ 100 độ C với món hầm núi lửa Furnas.

Cong vien Ghibli dau tien tren the gioi hinh anh

Công viên Ghibli đầu tiên trên thế giới

Công viên đầu tiên mang chủ đề Ghibli tại Nhật Bản sẽ chính thức mở cửa vào ngày 1/11, bao gồm nhiều khu vực tham quan cho những người hâm mộ "vũ trụ" phim hoạt hình này.

Dao bup be o Mexico hinh anh

Đảo búp bê ở Mexico

Đảo búp bê (La Isla de las Muñecas) ở Mexico là một trong những điểm du lịch ghê rợn nhất thế giới. Nơi đây là ngôi nhà của hàng nghìn con búp bê rách nát và thiếu chân tay.

Cac nha hang la lung nhat Nhat Ban hinh anh

Các nhà hàng lạ lùng nhất Nhật Bản

Nhật Bản có nhiều nhà hàng và quán cà phê theo phong cách độc lạ, điển hình như Rokunen Yonkumi mô phỏng không gian trường tiểu học, nhà hàng kinh dị Look Up, nhà hàng Robot...

Canh rung hai mau o Trung Quoc hinh anh

Cánh rừng hai màu ở Trung Quốc

Đoạn video được quay ở Trùng Khánh (Trung Quốc) vào ngày 22/10 cho thấy những chiếc lá của cây gỗ đỏ bình minh đã chuyển sang màu cam và đỏ, trong khi cây liễu sam vẫn xanh.

Thi cheo thuyen bang bi ngo o Bi hinh anh

Thi chèo thuyền bằng bí ngô ở Bỉ

Cuộc đua chèo thuyền bằng bí ngô được tổ chức hàng năm tại Kasterlee, Bỉ. Người chiến thắng phải cắm mái chèo vào quả bí ngô ở bờ đối diện.

Nha ma chu de chu he o My hinh anh

Nhà ma chủ đề chú hề ở Mỹ

Jeff Somerville ở Florida đã trang trí ngôi nhà của mình với những chú hề đáng sợ và những giai điệu rùng rợn để chào đón lễ hội Halloween sắp đến.

Loai cua thich an da chet hinh anh

Loài cua thích ăn da chết

Mitchell Varela đã tiết lộ bộ móng chân của anh được làm sạch bởi đàn cua sọc ở bờ biển San Diego, California (Mỹ). Loài cua này chủ yếu ăn tảo và tế bào chết của con người.

Nhung chiec vuong mien hoa hau dat nhat hinh anh

Những chiếc vương miện hoa hậu đắt nhất

Không chỉ là biểu trưng cho sắc đẹp, những chiếc vương miện còn rất đắt tiền. Đứng đầu là vương miện Miss Universe trị giá 5 triệu USD, được chế tác từ 1.725 viên kim cương trắng.

Xem thêm