Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Gau dot nhap nha dan tim thuc an o My hinh anh

Gấu đột nhập nhà dân tìm thức ăn ở Mỹ

Một người phụ nữ quay lại cảnh hai mẹ con gấu đột nhập vào nhà để tìm thức ăn ở California, Mỹ. Thậm chí chúng còn trở lại vào ngày hôm sau nhưng không thể tìm được đường vào.

Chu cho di thuyen khap noi cung chu hinh anh

Chú chó đi thuyền khắp nơi cùng chủ

Hannah và John đã bỏ dở công việc tại Florida, Mỹ, để sống hẳn trên thuyền buồm du ngoạn khắp thế giới. Cặp đôi khi đó chỉ mang theo vật dụng cá nhân và chú chó Coral.

Nha hang an trong bong toi o Canada hinh anh

Nhà hàng ăn trong bóng tối ở Canada

O'Noir là một nhà hàng hoàn toàn chìm trong bóng tối, giúp thực khách có trải nghiệm đặc biệt hơn vì khi thị giác được che đi, các giác quan khác sẽ trở nên nhạy bén hơn.

Bach tuoc cuop may quay cua tho lan hinh anh

Bạch tuộc cướp máy quay của thợ lặn

Eric Desmet, 58 tuổi, là một nhà quay phim dưới nước kiêm thợ lặn. Trong một lần thực hiện cảnh quay ở Cannes (Pháp), ông suýt bị một con bạch tuộc lấy trộm máy quay.

Bi mat cua Thanh Vatican hinh anh

Bí mật của Thành Vatican

Có diện tích nhỏ nhất, nhưng Thành Vatican là một trong những nước quyền lực nhất thế giới. Đồng thời đây còn là quốc gia ẩn chứa những điều thần bí thách thức các nhà nghiên cứu.

Nha hang dau tim o Las Vegas hinh anh

Nhà hàng đau tim ở Las Vegas

Nhà hàng sẽ phục vụ những món ăn có hàm lượng cholesterol và calo cực kỳ cao, cùng cô nàng tiếp viên có thể khiến thực khách "vỡ tim".

Chu de co doi tai dai hon nua met hinh anh

Chú dê có đôi tai dài hơn nửa mét

Chú dê con tên là Simba chào đời vào tháng trước tại một trang trại ở Karachi, Pakistan. Simba nhanh chóng trở nên nổi tiếng với đôi tai dài 54 cm.

Xem thêm