Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video giao thông: Chạy chốt 141, gây tai nạn trên đường

Phát hiện chốt kiểm tra của lực lượng chức năng, đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm trên chiếc Honda Wave quay đầu bỏ chạy và đâm vào xe máy của hai người phụ nữ.

Sự việc được ghi lại bởi camera hành trình của một người đi ô tô ở Hà Nội hôm 19/5 vừa qua. Theo đó, khi đang di chuyển trên đường Hồ Tùng Mậu, người lái ô tô chứng kiến tình huống đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm đi xe Honda Wave vượt lên. Tuy nhiên, phát hiện lực lượng cảnh sát liên ngành 141, cặp đôi đã quay đầu bỏ chạy và đâm vào đuôi chiếc Honda Lead, khiến hai người phụ nữ ngã ra đường.

Tình huống va chạm xảy ra ngay trước mũi ô tô, nhưng may mắn do đang di chuyển ở tốc độ thấp nên người lái xử lý kịp thời, không đâm vào hai người phụ nữ và chiếc Honda Lead phía trước. Nạn nhân sau đó được lực lượng chức năng giúp đỡ dựng xe và hỏi han.

Cũng theo đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình gắn trên ô tô, cùng thời điểm đôi nam nữ đi xe máy đầu trần bỏ chạy, một người đàn ông khác đi xe máy không gương cũng có pha quay đầu giữa đường khá nguy hiểm.

*Mời độc giả chia sẻ những tình huống giao thông hy hữu gặp phải trên đường được ghi lại bởi camera hành trình bằng cách gửi video về địa chỉ email: xe360.share@zing.vn.

Hoàng Duy

Video: Tranducthinh2010

Bạn có thể quan tâm