Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video luyện vũ đạo của EXO gây sốt

Nhân dịp kỷ niệm ca khúc chủ đề "Monster" đoạt 8 cúp trên các chương trình ca nhạc, nhóm nam đình đám EXO vừa tung ra MV luyện vũ đạo cho hit này.

Trong lời nhắn gửi tới người hâm mộ, EXO viết: “Nhờ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, cho tới nay EXO đã đoạt 8 cúp cho album EX’ACT từ các chương trình ca nhạc. Xin hãy thưởng thức món quà đặc biệt này từ nhóm và cùng chờ đợi những concert và các sản phẩm mới”.

Monster (Dance Practice ver.) - EXO 9 thành viên EXO diện trang phục đen, phong cách thể thao năng động thể hiện những bức nhảy mạnh mẽ của Monster.

Trong video, 9 thành viên EXO diện trang phục đen, phong cách thể thao năng động thể hiện những bức nhảy mạnh mẽ của Monster. Sau một ngày ra mắt, video này thu hút gần 2 triệu lượt xem và tiếp tục tăng trên trang Youtube. Trong khi đó, MV Monster đạt 28 triệu lượt xem.

Hôm 1/7, tại chương trình Music Bank số mới nhất, Monster mang đến chiếc cúp thứ 9 cho EXO, đánh bại I Like That của nhóm nữ Sistar.

Video luyen vu dao cua EXO gay sot anh 1
EXO vừa thêm một ngày cho liveshow lớn thứ 3 trong sự nghiệp.

Cũng mới đây, EXO bổ sung thêm một đêm diễn trong liveshow thứ 3 The EXO'rDIUM diễn ra vào tháng 7 này. Cụ thể, 6 đêm nhạc của nhóm sẽ diễn ra từ 22 đến 24/7 và từ 29 đến 31/7.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm