Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Anh CAD cua iPhone 7 hinh anh

Ảnh CAD của iPhone 7

Hình ảnh rò rỉ mới đây tiếp tục cho thấy iPhone 7 có thiết kế giống thế hệ cũ, chỉ loại bỏ dải ăng-ten chạy ngang mặt sau và jack cắm tai nghe 3,5mm.

5 smartphone xach tay moi ve Viet Nam hinh anh

5 smartphone xách tay mới về Việt Nam

So với thị trường chính hãng, di động xách tay có ưu thế về giá bán, mẫu mã phong phú. Nhiều model chính hãng của Xiaomi, Apple hay LG chưa về nước nhưng hàng xách tay đã lên kệ.

Dung thu HTC 10 vua ra mat hinh anh

Dùng thử HTC 10 vừa ra mắt

Model mới của HTC sở hữu thiết kế góc cạnh, camera nhanh, phần mềm nhẹ và khả năng chơi nhạc nổi trội hơn phần lớn smartphone trên thị trường.

Nokia cu ra di va Nokia moi dang den hinh anh

Nokia cũ ra đi và Nokia mới đang đến

Những smartphone mang thương hiệu Nokia cuối cùng đang giảm giá và sắp biến mất ở Việt Nam. Trong khi đó, nhiều tin đồn cho thấy Nokia sắp trở lại với thế giới Android.

Y tuong iPhone 7 voi vien sieu mong va nut home ao hinh anh

Ý tưởng iPhone 7 với viền siêu mỏng và nút home ảo

Bản dựng có bộ khung cùng nắp lưng tương tự phiên bản 6 và 6S nhưng được thiết kế thanh mảnh hơn. Đáng chú ý nhất là mặt trước của máy với viền màn hình siêu mỏng và phím home sử dụng công nghệ cảm ứng.

Trai nghiem nhanh iPhone SE o Viet Nam hinh anh

Trải nghiệm nhanh iPhone SE ở Việt Nam

Mẫu iPhone SE đầu tiên có mặt tại một cửa hàng TP HCM. Máy có thiết kế tương tự 5S, màu vàng hồng và được định giá gần 11 triệu cho bản 16 GB.

Video khui hop iPhone SE dau tien hinh anh

Video khui hộp iPhone SE đầu tiên

Trang iMore vừa thực hiện video đầu tiên đập hộp iPhone SE, phiên bản sắp bán ra tại nhiều thị trường. Máy có thiết kế hộp đựng quen thuộc và phụ kiện như cũ.

Toan canh su kien ra mat iPhone SE hinh anh

Toàn cảnh sự kiện ra mắt iPhone SE

iPhone SE với thiết kế tương tự iPhone 5S nhưng trang bị sức mạnh của iPhone 6S. Sự kiện hôm 21/3, Apple cũng trình làng iPad Pro mới và iOS 9.3.

Xem thêm