Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Dau la doi thu iPhone 6? hinh anh

Đâu là đối thủ iPhone 6?

Samsung trình làng bộ đôi Galaxy S6, HTC có One M9, LG với G4, trong khi Sony giới thiệu Xperia Z4. Đây là những siêu phẩm đầu 2015, cạnh tranh trực tiếp với Apple iPhone 6.

Cuoc chien de thang camera iPhone hinh anh

Cuộc chiến để thắng camera iPhone

iPhone không phải là điện thoại có camera nhiều megapixel nhất, nhưng trải nghiệm chụp hình trên máy dễ dàng. Samsung, LG đang thay đổi để smartphone sử dụng máy ảnh đơn giản hơn.

Clip che 'Steve Jobs Trung Quoc' hat nhac rap hinh anh

Clip chế 'Steve Jobs Trung Quốc' hát nhạc rap

Lấy nội dung từ bài phát biểu của CEO Xiaomi - Lei Jun - tại sự kiện ra mắt chiếc Mi4i cho Ấn Độ, fan của hãng điện thoại này đã chế một bài rap có tiêu đề "are you ok".

HTC che camera iPhone 6 chup selfie xau hinh anh

HTC chê camera iPhone 6 chụp selfie xấu

Trong đoạn quảng cáo mới đây, HTC đem so sánh camera Ultrapixel của One M9 với một "smartphone khác" - ám chỉ iPhone 6 - khi chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng.

5 cach pha huy iPhone 6 nhanh nhat hinh anh

5 cách phá hủy iPhone 6 nhanh nhất

Thử nghiệm của blogger TechRax cho thấy, iPhone 6 nhanh chóng bị phá hủy khi ngâm trong sữa, đóng đinh trên màn hình hay dán keo vào các cổng giao tiếp.

Quang cao Galaxy S6 Edge hinh anh

Quảng cáo Galaxy S6 Edge

Đoạn quảng cáo nhấn mạnh quá trình tạo ra chiếc Galaxy S6 Edge - một trong những smartphone thiết kế đẹp nhất trên thị trường.

Danh gia HTC One M9 hinh anh

Đánh giá HTC One M9

One M9 dành cho người dùng cầm trên tay, trải nghiệm thực sự từ thiết kế đến các tính năng bên trong. Máy có kiểu dáng giống M8, nhưng làm mới khâu chế tạo, giao diện.

Vlogger Vat Vo danh gia Asus Zenfone 2 hinh anh

Vlogger Vật Vờ đánh giá Asus Zenfone 2

Chàng Vlogger công nghệ Trần Xuân Vinh, người được biết tới với nickname Vật Vờ cho rằng, Zenfone 2 là bản nâng cấp đáng giá và nhiều khác biệt với thế hệ đầu.

Zing 10 - smartphone tot nhat quy I/2015 hinh anh

Zing 10 - smartphone tốt nhất quý I/2015

Zing.vn tiếp tục chấm điểm 10 smartphone tốt và đáng mua nhất thị trường Việt Nam, với các sản phẩm ở 3 phân khúc cao cấp, tầm trung, giá rẻ có cấu hình, trải nghiệm, giá bán tốt.

Can canh Galaxy S6 hang that va hang nhai hinh anh

Cận cảnh Galaxy S6 hàng thật và hàng nhái

Ra mắt chưa được bao lâu, Galaxy S6 đã đón nhận hàng loạt phiên bản nhái kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường, Đoạn video dưới đây cho cái nhìn chi tiết về Galaxy S6 thật và giả.

Vi sao iPhone duoc nguoi Viet yeu thich? hinh anh

Vì sao iPhone được người Việt yêu thích?

Có mặt ở Việt Nam từ 2007, iPhone trở thành dòng smartphone được yêu thích nhất. Doanh số sản phẩm này tăng mạnh từ cuối 2014, chiếm 20% giá trị di động bán ở Việt Nam.

iPhone nen hoc gi tu Galaxy S6 hinh anh

iPhone nên học gì từ Galaxy S6

iPhone hấp dẫn, nhưng nó vẫn thiếu nhiều tính năng như sạc pin nhanh, camera độ phân giải chưa cao hay khả năng đa nhiệm.

Xem thêm