Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Clip thay vo go doc dao cho Nexus 4 hinh anh

Clip thay vỏ gỗ độc đáo cho Nexus 4

Một thành viên trên diễn đàn Android Central đã quyết định thay vỏ gỗ cho chiếc Nexus 4 vốn có vỏ kính bị vỡ của mình. Tuy nhiên, qua những công đoạn phức tạp trong đoạn clip thì có vẻ như, không phải ai cũng làm được điều này.

Clip khach hang mo hop iPhone 5S chinh hang tai Ha Noi hinh anh

Clip khách hàng mở hộp iPhone 5S chính hãng tại Hà Nội

Anh Lê Tiến Văn (24 tuổi) là một trong số ít những khách hàng may mắn giành quyền mua bản iPhone 5S 16GB màu vàng nhờ bốc thăm tại cửa hàng bán lẻ của Viettel. Khách hàng buộc phải mua kèm với máy một ốp lưng và dán màn hình trị giá 380.000 đồng.

Clip xep hang tu 4h30 sang cho mua iPhone 5S chinh hang hinh anh

Clip xếp hàng từ 4h30 sáng chờ mua iPhone 5S chính hãng

Anh Đồng Mạnh Hiếu là người đầu tiên có mặt tại cửa hàng Viettel Store Thái Hà từ lúc 4h30 sáng 15/11 để chờ mua iPhone 5S chính hãng trong ngày đầu tiên máy bán ra. Anh Hiếu dự định sẽ mua một chiếc iPhone 5S 16GB màu vàng.

4 smartphone man hinh lon hap dan nhat hien nay hinh anh

4 smartphone màn hình lớn hấp dẫn nhất hiện nay

Những smartphone với màn hình lớn, tầm trên dưới 6 inch, đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Nếu như Z Ultra của Sony vừa hạ giá sốc tới 4 triệu đồng, thì Lumia 1520 hay One Max sắp có mặt cũng đang thu hút sự chú ý, bên cạnh Galaxy Note 3 ra mắt cách đây chưa lâu.

Clip mat trai cua chung 'nghien' smartphone hinh anh

Clip mặt trái của chứng 'nghiện' smartphone

Đừng quá mải mê chăm chú vào chiếc smartphone của mình, bạn có thể đánh mất đi nhiều khoảnh khắc giá trị của cuộc sống này. Đó là thông điệp của đoạn clip nói trên.

HTC tung quang cao One Max hinh anh

HTC tung quảng cáo One Max

Một đoạn video quảng cáo giúp người dùng có cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc phablet Android có bảo mật vân tay đầu tiên trên thế giới.

Clip 7 the he iPhone so toc do hinh anh

Clip 7 thế hệ iPhone so tốc độ

Kể từ khi ra mắt iPhone 2G cho đến chiếc iPhone 5S, tốc độ xử lý cũng như đồ họa của iPhone đã được cải tiến cực kỳ mạnh mẽ.

Clip cau chuyen ve thiet ke cua LG G2 hinh anh

Clip câu chuyện về thiết kế của LG G2

LG đã làm một đoạn clip khá dài, mô tả quá trình từ phác họa ý tưởng cho đến sản xuất thành phẩm chiếc G2. Bên cạnh đó, hãng này cũng không quên khoe những tính năng độc đáo của chiếc G2, nhất là camera của máy.

Clip hack tinh nang bao mat van tay tren iPhone 5S hinh anh

Clip hack tính năng bảo mật vân tay trên iPhone 5S

Một nhóm hacker từ châu Âu cho biết, họ có thể đánh lừa tính năng nhận diện vân tay trên iPhone 5S bằng cách chụp lại vân tay của người dùng trên một bề mặt kính, sau đó làm sạch trên máy tính rồi in ra trên một mảnh da. Với mảnh da này, bạn có thể dùng bất cứ ngón tay nào để mở khóa iPhone 5S.

Clip mo hop nhanh iPhone 5C dau tien tai Viet Nam hinh anh

Clip mở hộp nhanh iPhone 5C đầu tiên tại Việt Nam

Máy được đựng trong hộp nhựa nhưng thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt, trong khi vỏ nhựa của máy không hề tạo cảm giác rẻ tiền mà rất cứng cáp, chắc chắn. iPhone 5C trên thực tế đẹp và hấp dẫn hơn nhiều so với tưởng tượng trước đó của nhiều người.

Qua trinh tien hoa cua nhac chuong Nokia hinh anh

Quá trình tiến hóa của nhạc chuông Nokia

Nhạc chuông Nokia từng một thời là niềm hãnh diện của người dùng. Dù Nokia đã đổi chủ nhưng nhạc chuông là thứ sẽ mãi không thay đổi trong lòng người hâm mộ Nokia. Hãy cùng nhìn lại sự tiến hóa của nhạc chuông Nokia qua các thời kỳ trong video clip dưới đây.

Nexus 5 lo dien trong clip moi cua Google hinh anh

Nexus 5 lộ diện trong clip mới của Google

Hình ảnh về một thiết bị màn hình lớn có logo Nexus vừa xuất hiện trong một đoạn video hé lộ phiên bản Android 4.4 KitKat (dự kiến ra mắt đầu năm 2014) đang gây xôn xao dư luận. Hiện tại, Google đã cài đặt trạng thái "riêng tư" cho video nói trên.

Xuat hien clip dung thu phablet BlackBerry Z30 hinh anh

Xuất hiện clip dùng thử phablet BlackBerry Z30

BlackBerry Z30 từng bị rò rỉ vài lần trước đó, sở hữu màn hình 5 inch HD, chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz và RAM 2 GB. Mặt sau máy được thiết kế giống với chiếc Q10, thay vì "đàn anh" Z10.

5 mau sac so cua iPhone 5C gia re hinh anh

5 màu sặc sỡ của iPhone 5C giá rẻ

Có vẻ như hình ảnh về mẫu iPhone giá rẻ màu đen là một bản giả mạo, bởi theo thông tin mới nhất, iPhone 5C sẽ chỉ có 5 màu là trắng, vàng, đỏ, xanh lam và xanh lục.

Quang cao Lumia 1020 'da xoay' iPhone 5, Galaxy S4 hinh anh

Quảng cáo Lumia 1020 'đá xoáy' iPhone 5, Galaxy S4

Đoạn quảng cáo nhấn mạnh đến khả năng zoom vượt trội của chiếc điện thoại 41 chấm với thông điệp khuyên người dùng nên đổi máy, thay vì di chuyển lộn xộn chỉ để chụp một bức hình.

Xem thêm