Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video quảng cáo mới của Kenzo phá vỡ mọi chuẩn mực

Được ca tụng là “quảng cáo nước hoa đỉnh nhất mọi thời đại”, video "Kenzo World: The new fragrance" đã phá vỡ mọi chuẩn mực và giới hạn thông thường của một thước phim thương mại.

Mọi người từng nói đội ngũ marketing của Kenzo chính là nơi tập hợp những cái đầu điên rồ và liều lĩnh nhất. Và điều này đã đúng, nhất là đối với video Kenzo World.

Thông thường, những quảng cáo nước hoa hình tượng hoá mùi hương qua hình ảnh quý cô xinh đẹp, đài các, được mọi người chú ý vì mùi hương nồng nàn, quyến rũ. Đây cũng chính là những hình ảnh thường thấy trong các chiến dịch quảng bá nước hoa của Coco Chanel, Burbery hay Calvin Klein. 

Video quang cao nuoc hoa Kenzo World anh 1
Quảng cáo nước hoa của Kenzo khiến người xem ngỡ ngàng vì độ táo bạo. 

Tuy vậy, ở Kenzo World, người ta lại chứng kiến điều ngược lại. Đó là nỗi khát khao cháy bỏng được thoát khỏi xã hội thượng lưu của một cô gái cá tính. Đó chính là những đam mê, ao ước được bùng nổ qua những bước nhảy điên rồ và mãnh liệt.

Và ở đó, nổi bật là hình ảnh những người đàn ông hoàn toàn lép vế trước sự bùng nổ của ý thức nữ quyền.

Video quang cao nuoc hoa Kenzo World anh 2
Những bước nhảy điên loạn của cô gái trong đoạn quảng cáo thể hiện cho sự giải phóng bản thân. 

Với Kenzo World, một lần nữa, bộ đôi nhà thiết kế Humberto Leon và Carol Lin lại chứng minh phong cách thời thượng và sự tôn vinh cá tính tuyệt đối trong những sản phẩm của mình.

Video được thực hiện với sự góp mặt của nữ diễn viên Margaret Qualley, Ryan Heffington – người lên ý tưởng vũ đạo cho video Chandelier của Shia, và đạo diễn Spike Jonze. 

Diệp Trà

Ảnh: Huffington Post

Bạn có thể quan tâm