Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Dong chay lap lanh hinh anh

Dòng chảy lấp lánh

"Dòng chảy lấp lánh” của nhà văn, nhà lý luận phê bình Thanh Tâm Nguyễn là công trình phê bình văn học thiếu nhi, đoạt giải thưởng của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật.

Noi ay Tay Ban Nha hinh anh

Nơi ấy Tây Ban Nha

Cuốn bút ký của Nguyễn Chí Tình dài hơn 600 trang là những trải nghiệm của tác giả trong suốt khoảng thời gian ông ở Tây Ban Nha.

'SV 80 thoi ay' hinh anh

'SV 80 thời ấy'

Cuốn tiểu thuyết viết về đề tài sinh viên những năm 1980. Thời kỳ đó, đất nước vừa hòa bình, các giảng đường đại học hầu hết là những người lính trở về cùng các em phổ thông.

'Linh mien Dong' hinh anh

'Lính miền Đông'

Tiểu thuyết tái hiện lại một cách chân thực cuộc chiến đấu của những người chiến sĩ trên đỉnh núi huyền thoại Bà Rá.

Qua tao than ky cua Kimura hinh anh

Quả táo thần kỳ của Kimura

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của người nông dân Nhật Bản giản dị, Takuji Ishikawa đã viết cuốn sách như lời động viên hãy kiên trì, giữ vững niềm tin, điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại.

Quan tri nhan su gen Z hinh anh

Quản trị nhân sự gen Z

Quản trị nhân sự đang ngày càng phải đối mặt với nhiều thách thức mới khi vai trò của người làm nhân sự không dừng ở hậu trường, mà đã mở rộng ra thành định hướng doanh nghiệp.

De tai le de ra tien hinh anh

Để tài lẻ đẻ ra tiền

Làm sao để làm được nhiều công việc cùng một lúc? Dùng vài ba tài lẻ liệu có thể kiếm ra tiền?... có lẽ đây là những băn khoăn, trăn trở của rất nhiều người trẻ khi bước vào đời.

'Phut 90++' hinh anh

'Phút 90++'

"Phút 90++, Ký sự Nam Phi, Ukraine và 10 nghìn cây số" được viết theo góc nhìn của một phóng viên quốc tế với những quan sát và phân tích sắc sảo.

'Tuoi tho im lang' hinh anh

'Tuổi thơ im lặng'

Cuốn sách nhận được sự yêu mến của độc giả không chỉ bởi cách kể sinh động, chân thành về kỷ niệm của người viết mà còn lưu dấu nhiều cảm xúc của những đứa trẻ lớn lên ở Bắc Bộ.

'Con lai yeu thuong' hinh anh

'Còn lại yêu thương'

Với tiếng thơ mộc mạc, giản dị “Còn lại yêu thương” là thông điệp nhân văn về lẽ sống mà nhà thơ Nguyễn Sỹ Bình muốn gửi tới bạn đọc qua tập thơ mới nhất của mình.

'Ha Noi toi yeu' hinh anh

'Hà Nội tôi yêu'

Cùng ngắm nhìn thành phố Hà Nội dưới một lăng kính rất riêng qua bộ sách tranh song ngữ "Hà Nội tôi yêu - Hanoi My Love".

'Em van nhu ngay xua' hinh anh

'Em vẫn như ngày xưa'

Sách “Em vẫn như ngày xưa” là tuyển 17 truyện ngắn của nhà văn Vuơng Tâm với những câu chuyện thú vị, nhiều chi tiết đặc sắc.

Song Con mua lu hinh anh

Sông Côn mùa lũ

Trường thiên tiểu thuyết “Sông Công mùa lũ” mang đến cái nhìn mới mẻ, toàn diện hơn về một nhân vật lớn, thực sự có tầm vóc trong lịch sử nước nhà.

Xem thêm