Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Hanh trinh tho Van Cao hinh anh

Hành trình thơ Văn Cao

Đương thời, Văn Cao được ví như thiên tài nắm giữ “ba con ngựa ô”: Thi ca, âm nhạc và hội họa. Thế nhưng, công chúng chưa nhiều người thực sự biết đến con ngựa ô “thi ca” Văn Cao.

Cach thoat bay giao tiep hinh anh

Cách thoát bẫy giao tiếp

Mạng xã hội phát triển khiến chúng ta tiếp xúc nhiều, đa dạng hơn nhưng giao tiếp lại không được như mong muốn. Làm sao để thoát bẫy giao tiếp?

'Doi song bi an cua cay' hinh anh

'Đời sống bí ẩn của cây'

Cuốn sách cho chúng ta biết trong xã hội ấy, cây cối giao tiếp, mỗi loại cây có cá tính riêng như nào, cùng chia sẻ dưỡng chất cho những cá nhân đang chống chọi bệnh tật.

'Thu goi con trai' hinh anh

'Thư gởi con trai'

“Thư gởi con trai” là một tập hợp gồm khoảng tám mươi bài tôi viết thành từng đoạn ngắn nói về mối quan hệ giữa cha và con, mẹ và con, quan hệ gia đình.

'Hanh trinh ve phuong Dong' hinh anh

'Hành trình về phương Đông'

"Hành trình về phương Đông" được xem như một công trình nghiên cứu nghiêm túc, dày dặn, mở ra một chân trời mới, để Đông - Tây gặp nhau, để khoa học minh triết hội ngộ.

'Lam giau muon doi' hinh anh

'Làm giàu muôn đời'

Khát vọng làm giàu luôn đáng hoan nghênh. “Làm giàu muôn đời” của nhà văn Nguyễn Xuân Tuấn là một trong những cuốn sách phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Kham pha vu tru cung NASA hinh anh

Khám phá vũ trụ cùng NASA

Cuốn sách "Thuyết minh trực quan nhất về vũ trụ" của Nhà xuất bản Dorling Kindersley như tiếp thêm tình yêu với những khám phá vũ trụ đầy bí ẩn của các bạn trẻ.

'Phung su de dan dau' hinh anh

'Phụng sự để dẫn đầu'

“Phụng sự để dẫn đầu” là một cuốn sách thành công của James M. Strock - một chuyên gia về lãnh đạo - người đã vạch ra mô hình của một “nhà lãnh đạo thế kỉ XXI mới”.

Tin tac la ai hinh anh

Tin tặc là ai

Họ hiện diện tại mọi xó xỉnh của Trái Đất... rồi bỗng biến mất trong thế giới ảo. Họ biệt tích với kho dữ liệu khổng lồ bị đánh cắp từ máy chủ... Họ chính là hacker - tin tặc.

Cuoc doi ban dang gia bao nhieu hinh anh

Cuộc đời bạn đáng giá bao nhiêu

"Cuộc đời bạn đáng giá bao nhiêu" là câu hỏi mà một tác giả người Pháp đã đặt ra trong cuốn tiểu thuyết của mình về giá trị cuộc đời một con người, hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Cuoc song cua dan du muc hinh anh

Cuộc sống của dân du mục

"Dân du mục" được mệnh danh là đã lấp đầy những khoảng trống trong văn học Kazakhstan về đề tài lịch sử và giúp độc giả tìm hiểu về cuộc sống của những người du mục.

Xem thêm