Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Pha solo tien U20 Brazil ve nuoc hinh anh

Pha solo tiễn U20 Brazil về nước

Rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội), Dor Turgeman gây ấn tượng với bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Israel trước Brazil ở tứ kết U20 World Cup 2023.

3 lan Mourinho nem huy chuong hinh anh

3 lần Mourinho ném huy chương

Trước khi ném huy chương về nhì ở chung kết Europa League 2022/23, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm điều tương tự vào năm 2006 và 2015 khi còn dẫn dắt Chelsea.

Highlights U20 Brazil 4-1 Tunisia hinh anh

Highlights U20 Brazil 4-1 Tunisia

Marcos Leonardo, Andrey Santos (cú đúp) và Matheus Martins lần lượt lập công trong chiến thắng 4-1 của Brazil trước Tunisia ở vòng 16 đội U20 World Cup 2023.

Mourinho lai mia mai Tottenham hinh anh

Mourinho lại mỉa mai Tottenham

Trước trận gặp Sevilla ở chung kết Europa League rạng sáng 1/6 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên trưởng của AS Roma tiếp tục có phát ngôn mỉa mai hướng về phía đội bóng cũ.

Canh bao luc o chung ket FA Cup Thai Lan hinh anh

Cảnh bạo lực ở chung kết FA Cup Thái Lan

Sau khi nhận thẻ đỏ, tiền đạo Jonathan Bolingi của Buriram United tranh cãi và xảy ra xô xát với thành viên ban huấn luyện Bangkok United ở trận chung kết FA Cup Thái Lan tối 28/5.

Cu 'La Croqueta' cua Iniesta o Nhat Ban hinh anh

Cú 'La Croqueta' của Iniesta ở Nhật Bản

Trước khi tuyên bố chia tay Vissel Kobe, cựu sao Barca và tuyển Tây Ban Nha đã để lại dấu ấn đậm nét ở J1 League bằng những bàn thắng, kiến tạo cùng các pha xử lý kỹ thuật.

Suarez tiep tuc toa sang o tuoi 36 hinh anh

Suarez tiếp tục tỏa sáng ở tuổi 36

Sau khi lập siêu phẩm má ngoài giúp Gremio có trận hòa ở Cúp bóng đá Brazil hôm 18/5, cựu tiền đạo Barca tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số trong trận thắng Internacional hôm 21/5.

Valencia yeu cau Ancelotti xin loi hinh anh

Valencia yêu cầu Ancelotti xin lỗi

Phát ngôn viên của Valencia chính thức có phản hồi khi thuyền trưởng Real Madrid chỉ trích cổ động viên trên sân Mestalla sau sự cố Vinicius bị phân biệt chủng tộc hôm 21/5.

Xem thêm