Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Video thử nghiệm đàn ông Paris hay London lãng mạn hơn?

Kết quả của màn thử nghiệm này khá bất ngờ. Đa phần phái đẹp cho rằng, đối với tình yêu đích thực, sự lãng mạn, quyến rũ từ người đàn ông không quá quan trọng.

Paris nổi tiếng với danh hiệu thành phố của tình yêu. Phái mạnh tại đây được cho là lãng mạn và quyến rũ. Trong khi đó, nam giới London thường kém ở khoản này hơn. Đó có phải sự thật?

Theo Daily Mail, Hayley Quinn và Layan Besame - hai vlogger đến từ London và Paris - đã tiến hành cuộc thử nghiệm để tìm ra câu trả lời.

Đàn ông người Pháp có thực sự lãng mạn? Hayley - vologger đến từ London- đã tiến hành một thí nghiệm xã hội với mục đích khám phá định nghĩa về tình yêu thực sự của mọi người và so sánh độ lãng mạn giữa đàn ông Anh và Pháp. Kết quả thật bất ngờ.

Trên đường phố London, Hayley yêu cầu người đi đường định nghĩa tình yêu và so sánh mức độ lãng mạn của nam giới tại Anh và Pháp. Layan cũng làm điều tương tự ở Paris. Kết quả thu được thật bất ngờ.

"Nhiều người cho rằng, tình yêu không phải gắn liền với sự lãng mạn hoặc say mê một ai đó, mà là mức độ bền vững của mối quan hệ và sự tin tưởng bạn dành cho đối phương”- các vlogger cho biết.

Cả phụ nữ Anh và Pháp đều thích hẹn hò với người đàn ông mang lại cho họ cảm giác bình yên, thoải mái, tin tưởng hơn là chàng trai đam mê, lôi cuốn.

Mặc dù không cảm thấy hào hứng khi nói về việc chọn bạn đời, nam giới ở London lại có khả năng duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Hayley hiện sở hữu website tư vấn hẹn hò với hơn 50.000 lượt đăng ký theo dõi. 

Hayley cho biết: "Tôi đã thực sự ngạc nhiên với kết quả của cuộc thí nghiệm xã hội. Trước kia, tôi vẫn nghĩ rằng người Pháp lãng mạn và quyến rũ hơn, nhưng điều đó dường như không còn quá cần thiết nữa.

Trong một mối quan hệ, niềm đam mê chỉ có thể làm cho các cặp đôi gắn bó trong thời gian dài. Còn những phẩm chất như sự bền vững và tin tưởng mới thực sự làm nên một mối quan hệ thành công”.

Không chỉ khám phá cảm giác thực sự của mọi người về tình yêu, qua cuộc thử nghiệm, các nữ vlogger đã chỉ ra sự khác biệt lớn giữa chuyện tình trong phim và đời thực.

Hayley hiện còn độc thân. Cô sở hữu website tư vấn hẹn hò trên Youtube, thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi.

Chàng trai giả mù, dùng 50 USD thử lòng người đi đường

Adrian Gee đã thử lòng trung thực của người đi đường bằng cách giả vờ bị khiếm thị và nhờ họ đổi tiền. Kết quả cuộc thử nghiệm khiến dân mạng bất ngờ.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm