Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Nang tien ong nua hinh anh

Nàng tiên ống nứa

Từ tình yêu tha thiết với văn hóa và con người Tây Nguyên, Trung Trung Đỉnh đã ghi chép lại những câu chuyện kể truyền miệng của đồng bào trong “Nàng tiên trong ống nứa”.

'Wham! George & toi' hinh anh

'Wham! George & tôi'

Andrew Ridgeley - thành viên còn lại của một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất thế giới - kể lại câu chuyện tràn đầy cảm động và nhiệt huyết của Wham!

Nghe thuat tuong the ky XX hinh anh

Nghệ thuật tuồng thế kỷ XX

PGS Tất Thắng - một tên tuổi gạo cội trong nền nghệ thuật sân khấu Việt Nam - đã rất tâm huyết thực hiện cuốn sách “Lịch sử nghệ thuật Tuồng thế kỷ XX”.

Di tim thung lung MiG hinh anh

Đi tìm thung lũng MiG

Sách “Đi tìm thung lũng MiG” của trung tướng Phạm Phú Thái là những trang tư liệu quý giá về sự hy sinh của một thế hệ các chiến sĩ phòng không quân.

O trong dau tri thuc hinh anh

Ở trong đầu trí thức

Là một diễn giả, một nhà báo điềm đạm, thông minh, Phan Đăng đưa đến cho bạn đọc những cuộc trò chuyện thú vị với sách “Ở trong đầu trí thức”.

Dung lua chon an nhan khi con tre hinh anh

Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ

Tuổi trẻ là quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp với những ước mơ, khát khao. Tuy nhiên đây cũng là lứa tuổi đứng trước những phân vân, lựa chọn và muốn khẳng định bản thân.

Klara va Mat troi hinh anh

Klara và Mặt trời

“Klara và Mặt trời” của tác giả Kazuo Ishiguro là tiểu thuyết nghiên cứu về đạo đức, triết học và tâm linh của con người dưới góc nhìn độc đáo của một người máy thông minh.

Nuoi day con thi dau do day hinh anh

Nuôi dạy con thi đâu đỗ đấy

“Nuôi dạy con thi đâu đỗ đấy” là cuốn sách quý giúp giáo viên, học sinh, đặc biệt là các phụ huynh có một phương pháp đúng đắn để nuôi dạy con học tập thành công.

Nghe thuat Viet Nam hinh anh

Nghệ thuật Việt Nam

Sách “Nghệ thuật Việt Nam” như một sự tổng hợp giá trị và nét đẹp của các tác phẩm nghệ thuật của dân tộc Việt.

Dung tu bo qua som hinh anh

Đừng từ bỏ quá sớm

Bằng quan sát, trải nghiệm trong 20 năm đi làm và khởi nghiệp, tác giả của cuốn sách “Đừng từ bỏ quá sớm” đã có những chia sẻ từ thực tế và lời khuyên tới bạn trẻ.

Tieng nguoi trong van hinh anh

Tiếng người trong văn

Cuốn sách này có thể xem là một tiểu hồi ký của cố nhà văn Nguyễn Xuân Khánh, tác giả của những tác phẩm nổi tiếng vào bậc nhất của văn học hiện đại Việt Nam.

Thang khong ngay hinh anh

Tháng không ngày

Tiểu thuyết "Tháng không ngày", giải thưởng Văn học sông Mê Kông lần thứ IV, của nhà văn Trần Thị Thắng đã cho thấy sự tàn khốc của cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Xem thêm