Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Bac Ho qua nhung cau chuyen ke hinh anh

Bác Hồ qua những câu chuyện kể

Bằng tất cả lòng kính yêu đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà văn Sơn Tùng đã dành trọn cả cuộc đời để nghiên cứu sưu tầm và viết về vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

Lam cha me hoan hao hinh anh

Làm cha mẹ hoàn hảo

15 năm với hành trình lắng nghe, thấu hiểu và tâm tình với các bậc cha mẹ, Phương Hoài Nga - một chuyên gia tâm lý người Việt - đúc kết lại trong cuốn sách "Làm cha mẹ hoàn hảo".

Nhung cuon sach vua 'ngon' vua dep hinh anh

Những cuốn sách vừa 'ngon' vừa đẹp

Những cuốn sách về nghệ thuật ẩm thực được viết bởi nghệ nhân tài hoa, các đầu bếp mang tới người đọc công thức nấu ăn bổ ích và truyền tình yêu nấu nướng.

Van hoa tao hinh cua Viet Nam hinh anh

Văn hóa tạo hình của Việt Nam

Sách "Nghệ thuật thị giác Việt Nam trong lịch sử, tôn giáo và văn hoá" cho biết sự hình thành và phát triển của nghệ thuật tạo hình Việt Nam trong chiều dài lịch sử dân tộc.

Bien va chim boi ca hinh anh

Biển và chim bói cá

"Biển và chim bói cá” của Bùi Ngọc Tấn như một triển lãm sắp đặt; mà ở đó, ông “triển lãm” những mảnh đời, những tình huống của số phận, chứ không đi sâu vào nhân vật nào cụ thể.

Binh Duong vung dat anh hung hinh anh

Bình Dương vùng đất anh hùng

Trong chiến tranh giành độc lập dân tộc, xã Bình Dương có hơn 7.000 người dân thì đã có hơn 4.000 người đã hy sinh vì bom đạn; gần 1.500 liệt sĩ; gần 400 bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Ai cung co the yeu Toan hoc hinh anh

Ai cũng có thể yêu Toán học

Sách của Mickaël Launay không chỉ cho thấy cái đẹp, chất thơ của Toán học mà còn xác quyết một điều rằng mọi người đều có thể yêu thích Toán học.

Sach ve nu quyen gan lien voi Hue hinh anh

Sách về nữ quyền gắn liền với Huế

"Dư luận nữ quyền tại Huế (1926-1929) trên sách báo đương thời" và "Đạm Phương nữ sử - Vấn đề phụ nữ ở nước ta" mang đến cho công chúng một góc nhìn mới về nữ quyền.

'Di tim cong ly' hinh anh

'Đi tìm công lý'

Cuốn sách là những chia sẻ của nhà báo Nguyễn Phan Khiêm về những khía cạnh ít người biết về ngành toà án được kể qua 31 câu chuyện, 31 cuộc đời khác nhau mà ông từng gặp.

Doc sach thoi 4.0 hinh anh

Đọc sách thời 4.0

Việc chuyển từ đọc sách in sang đọc online đang dần trở thành xu thế phổ biến với giới trẻ.

Xem thêm