Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện kiểm sát lấy lời khai của ông Chấn

Buổi làm việc, điều tra viên của Cục Điều tra VKSND tối cao đã lấy lời khai của ông Chấn từ khi bị bắt đến khi nhận án chung thân.

Cục Điều tra của VKSND tối cao vừa có buổi làm việc với ông Chấn tại Nhà văn hoá thôn Me. Đây là ngày làm việc đầu tiên sau khi TAND tối cao ra quyết định chấp nhận kháng nghị huỷ bản án sơ thẩm, phúc thẩm tuyên ông Chấn án chung thân về tội Giết người.

Ông Nguyễn Thanh Chấn.
Ông Chấn cho hay, buổi làm việc có mặt cả bà Chiến, vợ ông, cùng ông Thân Văn Hoạt, anh rể của bà Chiến – người có công lớn giúp “vạch mặt” Lý Nguyễn Chung; Trưởng thôn Me và một số người liên quan.

Theo gia đình ông Chấn, buổi làm việc này, điều tra viên của Cục Điều tra VKSND tối cao đã lấy lời khai của ông Chấn từ khi bị bắt đến khi nhận án chung thân. Cơ quan chức năng cũng thu thập thông tin về việc ông Chấn tố cáo bị điều tra viên, Công an tỉnh Bắc Giang, dùng nhục hình, ép cung.

Liên quan đến vụ án, luật sư Vũ Thị Nga, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật, Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho biết, bà đã nhận được quyết định chính thức từ Liên đoàn luật sư Việt Nam cùng một số luật sư khác tham gia bảo vệ quyền và lợi ích cho ông Chấn trong thời gian tới.

Theo Pháp luật Xã hội

Bạn có thể quan tâm