Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên ngọc làng future bounce Mike Williams bùng nổ tại Envy Club

Đêm 5/4 vừa qua , “Top 66 DJ Mag” - DJ kiêm producer Mike Williams – đã có buổi biểu diễn đặc sắc tại Envy Club (TP.HCM).

Sự xuất hiện của Mike Williams tại Envy Club thu hút hàng trăm khách tham dự, trong đó có cả những cộng đồng âm nhạc điện tử để chúc mừng Envy Club lọt Top 80 club xuất sắc trên thế giới do tạp chí DJ Mag bình chọn. So với những lần Mike biểu diễn tại Việt Nam trước đây, Mike mang đến set nhạc khá đặc biệt, ghi lại nhiều dấu ấn khó phai.

Envy Club anh 1
Mike Williams tại Envy Club thu hút sự tham gia của hơn hàng trăm khách tham dự.

Trong set nhạc của mình, Mike Williams giới thiệu 3 sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong năm nay. Bên cạnh đó, các bản “hit” Lullaby, Sweet & Sour, Jetlag, I’m Not Sorry... đều được vang lên lần lượt. Chưa kể, chàng DJ kiêm producer này còn tung vài bản ID track, sản phẩm thường chỉ được phát tại những lễ hội âm nhạc lớn.

Thứ sáu ngày 12/4, chuỗi sự kiện “Celebration Party”, để tiếp tục chuỗi sự kiện tri ân khách hàng nhân dịp Envy đứng thứ 80 trong “Top 100 club toàn cầu” do DJ Mag công bố, sẽ tiếp diễn với bộ đôi DJ kiêm producer The HIM.

Envy Club anh 4
Bộ đôi DJ kiêm producer The HIM thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu EDM.

Để kết thúc tháng 4 trong niềm vui, Envy lần nữa chào đón sự quay lại của cặp đôi Rave Radio vào ngày 19/4. Luôn tạo sự mới mẻ bằng việc kết hợp trình diễn nhạc cụ, hầu hết liveset của Rave Radio tạo nên sức hút mạnh mẽ với hàng nghìn người hâm mộ EDM trên thế giới. Vì vậy, sự xuất hiện của Rave Radio tại Envy Club trong tháng 4 này hứa hẹn là sự kiện khó bỏ lỡ với bất kỳ raver nào.

Envy Club: 74-76 Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM.

Hotline: (028)39138168.

Website: http://envyclub.asia; Instagram: http://www.instagram.com/envy.club/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm