Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện NIIE xét tuyển học bạ và tặng học bổng cho tân sinh viên

Chỉ cần tham gia xét tuyển học bạ tại NIIE, thí sinh THPT đã có cơ hội trúng tuyển đại học và ẵm được học bổng có giá trị.

Bạn Nhựt Nam vừa trúng tuyển vào ngành Luật kinh tế của Viện Đào tạo Quốc tế NIIE - Đại học Nguyễn Tất Thành chia sẻ: "Sức khỏe không tốt làm kết quả kỳ thi THPT của em bị ảnh hưởng. Nhờ trong năm học lớp 12 cố gắng nhiều, nên em có số điểm trung bình học bạ khá cao. Vì vậy, em không chỉ trúng tuyển vào ngành mình yêu thích, mà còn nhận được học bổng đầu vào 50%. Ba mẹ em rất vui và tự hào, vì giờ em đã thành tân sinh viên, và vấn đề học phí đã không còn là nỗi lo lắng của gia đình”.

Nhựt Nam không phải là trường hợp đơn lẻ. Theo thông tin từ NIIE, hơn 50% thí sinh đã sử dụng phương thức xét tuyển học bạ để xét tuyển vào viện trong mùa tuyển sinh năm nay. Trong số đó, 100% sinh viên đã được học bổng hay miễn giảm học phí các loại từ nhà trường.

tuyen sinh anh 1
Lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế NTT trao học bổng cho các sinh viên.

Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong những trường có phương thức xét tuyển học bạ và dành tặng nhiều chương trình học bổng cho tân sinh viên hàng năm. Năm 2019, trường tiếp tục cấp học bổng 2 triệu đồng học phí học kỳ đầu cho các thí sinh trúng tuyển đạt điểm chuẩn đến 20, học bổng 3 triệu đồng học phí học kỳ đầu cho các thí sinh trúng tuyển có điểm trên 20.

Ở hệ đào tạo chương trình song ngữ (Anh - Việt) chuẩn quốc tế, NIIE cũng đang nhận hồ sơ xét tuyển kết quả học tập lớp 12 cùng nhiều suất học bổng hấp dẫn với điều kiện: Tốt nghiệp THPT và có tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6,0 trở lên, hoặc có điểm trung bình tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 6,0 trở lên.

Ngoài các suất học bổng 2 triệu đồng và 3 triệu đồng theo chương trình chung của Đại học Nguyễn Tất Thành, sinh viên NIIE còn có khả năng đạt một trong các học bổng: 100% học phí năm đầu tiên cho thủ khoa đầu vào của Viện; 50% học phí năm đầu tiên cho thí sinh có điểm xét tuyển học bạ theo tổ hợp môn trung bình từ 8,5 trở lên hoặc đạt từ 20 điểm thi tốt nghiệp THPT hoặc có chứng chỉ IELTS trên 6.5; 30% học phí năm đầu tiên cho thí sinh có điểm xét tuyển học bạ theo tổ hợp môn trung bình từ 8,0 trở lên và không có môn nào thuộc tổ hợp xét tuyển dưới 6,5.

Đặc biệt, số lượng học bổng không giới hạn và việc xét cấp học bổng được áp dụng đồng thời với việc xét tuyển, sinh viên không cần bổ sung hồ sơ xét học bổng.

Sinh viên nhận được khá nhiều ích lợi khi tham gia xét tuyển và nhận học bổng từ NIIE. Ngoài học bổng cho năm học đầu, bạn có thể duy trì học bổng ở các kỳ sau nếu có kết quả học tập từ khá giỏi trở lên. Đặc biệt, ngoài việc tiết kiệm tài chính cho gia đình và làm đẹp CV trong mắt nhà tuyển dụng, bạn sẽ có cơ hội chuyển tiếp du học tới ĐH Mỹ, Anh, Phần Lan với các chương trình học song bằng hoặc chuyển tiếp.

Là đơn vị trực thuộc Đại học Nguyễn Tất Thành, NIIE hiện đào tạo cử nhân chuẩn quốc tế và liên kết với nước ngoài (tỷ lệ giảng dạy Anh - Việt là 50:50), tuyển sinh các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Luật kinh tế, Kế toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ôtô, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Cơ sở của NIIE tại 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Học tại NIIE sinh viên có thể chuyển tiếp theo mô hình 1+3, 2+2, 3+1 sang các trường đại học liên kết tại Anh, Mỹ, Phần Lan để nhận bằng cấp quốc tế.

Thí sinh nộp và xét tuyển học bạ trực tiếp tại Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE), hoặc đăng ký online tại đây. Gọi số 0932812244 - 0934812244 hoặc truy cập fanpage để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm