Lan Khuê được mời dự lễ cưới Bảo Thy sát ngày sinh
Nữ diễn viên “Mẹ chồng” thuộc nhóm nghệ sĩ ít ỏi được mời dự lễ cưới Bảo Thy vào ngày 16/11. Cô đang ở những ngày cuối của thai kỳ.
16 kết quả phù hợp
Lan Khuê được mời dự lễ cưới Bảo Thy sát ngày sinh
Nữ diễn viên “Mẹ chồng” thuộc nhóm nghệ sĩ ít ỏi được mời dự lễ cưới Bảo Thy vào ngày 16/11. Cô đang ở những ngày cuối của thai kỳ.
Bảo Thy: 'Chồng đối xử với tôi như một nàng công chúa'
Bảo Thy vừa khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trong lễ cưới. Nữ ca sĩ chia sẻ ông xã là người nóng tính nhưng mang lại cảm giác an toàn cho cô.
#MyJoy Generation - thế hệ vươn tới vì sao theo phong cách của mình
Giai điệu và lời bài hát #MyJoy vang lên chính là lời bộc bạch của #MyJoy Generation, thế hệ luôn khao khát khẳng định màu sắc riêng của bản thân trên hành trình đi đến thành công.
Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Giới trẻ check-in với hoa phượng khổng lồ ở AEON Mall Tân Phú Celadon
Không gian rực rỡ phượng hồng của sự kiện Summer sales (17/6 đến 2/7) tại AEON Mall Tân Phú Celadon sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo với ưu đãi lên tới 50%.
Thương hiệu may mặc Việt dần lụi tàn
Bị hàng ngoại áp đảo, thời trang Việt teo tóp, doanh nghiệp trong nước không phát triển nổi.
Hàng online, hàng xách tay giá rẻ 'nuốt gọn' hàng trong nước
Hàng thời trang mùa Tết, các doanh nghiệp trong nước vừa chờ vừa lo. Sức mua thấp, phải cạnh tranh gay gắt với kênh bán hàng online, hàng xách tay, hàng nhập khẩu giá rẻ...
Với TPP, nhiều nhà đặt hàng chọn Việt Nam thay Trung Quốc
Nhiều doanh nghiệp và chuyên gia khẳng định tốc độ tăng trưởng xuất khẩu của ngành dệt may và da giày sẽ khả quan hơn nữa, đặc biệt vào thị trường Mỹ.
Nhiều doanh nghiệp chọn nơi rất lý tưởng nhưng vô cùng khắc nghiệt để thương hiệu Việt có cơ hội cạnh tranh trực diện với các thương hiệu thời trang nước ngoài.
Trái với mọi năm, dịp nghỉ 30/4 năm nay, một lượng hàng hóa được đánh giá ngang bằng với dịp Tết Nguyên đán vừa qua đã sẵn sàng từ trước những ngày lễ.
Tranh chấp nhãn hiệu: Mì Hảo Hảo 'đấu' Hảo Hạng
Người tiêu dùng trong 14 năm qua đã quen với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Vina Acecook. Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ bao bì na ná, gọi là mì Hảo Hạng.
Chuyện làm ăn Ngành thời trang Việt: Nặng gánh chi phí
Dù những thương hiệu mới tạo ra một làn gió mới, nhưng thời trang Việt Nam vẫn còn nhiều trở ngại trước mắt.
Thời trang cuối năm: Nhạt nhòa hàng Việt
Năm nay, phân khúc thời trang bình dân và hàng chợ tung ra nhiều mẫu mã mới. Trong khi đó, phân khúc thời trang hàng Việt có thương hiệu lại khá chậm chạp, nhạt nhòa.
Không dễ kiếm tiền từ shop thời trang
Không còn cảnh nhộn nhịp, đông đúc, người ra vô tấp nập, chen lấn thử đồ. Hàng loạt cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang giờ đây treo biển “sang shop”.
Doanh nghiệp chào thua hàng giả
Hàng giả ngang nhiên mang tên các thương hiệu nổi tiếng và bán ở các trung tâm thương mại với giá hàng hiệu.
Khuyến nghị đưa lãi suất cho vay về 10%/năm
Sau khi Ngân hàng Nhà nước giảm trần lãi suất (LS) huy động xuống 7,5%/năm, Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia khuyến cáo cần đưa LS vay về mức 10%/năm.