Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Anh tái xuất sau scandal 'cảnh nóng'

Nụ cười rạng rỡ, phong thái tự nhiên, nam diễn viên của "Gió nghịch mùa" nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi những thông tin trái chiều dồn dập xuất hiện trong thời gian qua.

Việt Anh tái xuất sau scandal 'cảnh nóng'

Nụ cười rạng rỡ, phong thái tự nhiên, nam diễn viên của "Gió nghịch mùa" nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi những thông tin trái chiều dồn dập xuất hiện trong thời gian qua.

>> Việt Anh buồn vì cảnh nóng trong phim bị xem là clip sex
>> Việt Anh kể chuyện 'yêu' trong quan tài

Bộ phim Chân trời trắng với những cảnh quay nóng bỏng trong một chiếc quan tài khiến Việt Anh bị nghi "lộ clip sex" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình. Nhắc tới vai diễn đặc biệt của mình, Việt Anh chia sẻ: "Tôi diễn như lên đồng. Những cảnh này đúng là khá ma quái, thậm chí phim nước ngoài cũng chưa thấy trường hợp nào người đàn ông quan hệ với phụ nữ phải chui vào quan tài. Nhưng điều này lại khiến tôi có cảm hứng, khi đứng trước ống kính tôi có năng lượng và quên hết mọi thứ xung quanh, quên mất tôi là Việt Anh mà chỉ biết mình là bác sĩ Hải và tôi đang sống cuộc đời của nhân vật".

Bên cạnh đó, anh cũng vừa mới hoàn thành bộ phim truyền hình Tình yêu không hẹn trước cùng diễn viên Lã Thanh Huyền. Hiện tại, họ đang hồi hộp chờ đón ngày phim được công chiếu trên khung giờ vàng trên sóng VTV.

Chính bộ phim này đã giúp tình bạn của Việt Anh và Lã Thanh Huyền thêm phần bền chặt. Cuối tuần vừa rồi, anh đã có mặt trong sự kiện khai trương showroom nội thất mới của Lã Thanh Huyền từ rất sớm. Với Việt Anh, nhìn thấy cô bạn đồng nghiệp thành công cả trong lĩnh vực điện ảnh lẫn cuộc sống đời thường là một niềm vui.

Bên cạnh Việt Anh, sự kiện này còn có sự góp mặt của Hứa Vĩ Văn, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, đạo diễn Trọng Trinh. Ca sĩ Minh Hằng dù bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cũng có mặt để chúc mừng vợ chồng Lã Thanh Huyền.

Việt Anh chọn bộ vest trang nhã nhưng trẻ trung khi tới chúc mừng Lã Thanh Huyền.

Thời gian gần đây, Việt Anh có phần phát tướng hơn trước. Tuy nhiên, trong mắt các bà nội trợ yêu phim truyền hình Việt, anh vẫn là một trong những diễn viên cá tính và phong độ nhất. Đạo diễn Trọng Trinh cũng có mặt để chúc mừng cô đồng nghiệp tuổi trẻ tài cao của mình.

Hứa Vĩ Văn trở thành bạn thân của Lã Thanh Huyền sau lần cả hai hợp tác trong bộ phim lịch sử Trần Thủ Độ.

Mai Thu Huyền vừa gặp vợ chồng Minh Tiệp thì hồ hởi ôn lại kỷ niệm cũ.

Các nghệ sĩ lâu lắm mới có dịp hội ngộ nên trò chuyện rất rôm rả.

Minh Hằng có mặt chúc mừng vợ chồng Lã Thanh Huyền và Trần Anh khai trương showroom mới khiến nhiều quan khách vô cùng bất ngờ.

Dù kẻ Nam, người Bắc nhưng hóa ra Lã Thanh Huyền và Minh Hằng lại là đôi bạn rất thân thiết. Mỗi lần có dịp gặp gỡ, họ đều tay bắt mặt mừng "tám chuyện" cùng nhau.

Mai Thu Huyền - Hứa Vĩ Văn - Lã Thanh Huyền và Minh Hằng cùng tạo dáng bên ông  đại sứ Italia tại Việt Nam.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm