Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Anh thấy phụ nữ không đẹp nếu thiếu tri thức

Được mời vào đội ngũ "cầm cân nảy mực" cho chương trình "Tôi đẹp", tài tử điển trai chia sẻ, quan điểm của anh là một phụ nữ đẹp không chỉ cần ngoại hình mà còn cần cả trí tuệ.

Ngày 26/4, chương trình Tôi đẹp tổ chức tuyển gương mặt ghi hình tại Hà Nội. Đây là một chương trình truyền hình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ những hình ảnh về phụ nữ cổ xưa cho đến những nét đẹp hiện đại của người con gái.

Ban giám khảo của Tôi đẹp đều là những cái tên có tiếng trong làng giải trí Việt như diễn viên Hoàng Xuân, Minh Tiệp, Việt Anh, đạo diễn Đỗ Đức Thành, Vũ Hồng Sơn, stylist Bùi Phương Linh, nhiếp ảnh gia Dzung Art Nguyễn...

Thành phần Ban giám khảo hùng hậu của Tôi đẹp.

Nam diễn viên của Chỉ có thể là yêu chia sẻ cảm xúc khi ngồi ghế nóng: "Tôi được mời tham gia vào thành phần ban giám khảo của Tôi đẹp và khi đến đây tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên với các bạn trẻ. Các bạn rất tự tin, năng động và xinh đẹp. Tôi thấy đây là một sân chơi rất thú vị bởi nó giúp các bạn trẻ có cơ hội thể hiện được mình cũng như trải nghiệm rất nhiều kỹ năng về trình diễn, giao tiếp, ứng xử. Và biết đâu chương trình sẽ tạo nên những người đồng nghiệp mới của tôi trong tương lai. Quan niệm của tôi về một người phụ nữ đẹp là không chỉ ngoại hình mà còn cả về tri thức. Nếu thiếu đi vẻ đẹp tri thức, người phụ nữ ấy chưa thể coi là đẹp". 

Việt Anh xuất hiện bảnh bao và lịch lãm trong buổi casting.

Nói về quá trình thực hiện, đạo diễn Đỗ Đức Thành cho biết: "Việc sản xuất phim truyền hình so với việc sản xuất một chương trình như Tôi đẹp không khác nhau. Tuy nhiên, cái khó và cũng là thách thức của ê-kíp sản xuất của chương trình là các bạn trong Tôi đẹp đều là những người chưa qua trường lớp đào tạo, còn rụt rè lung túng trước ống kính. Chính cái khó đó lại chính là sự thú vị của chương trình khi chứng kiến sự thay đổi của các bạn từ những ngày đầu cho đến khi trở thành gương mặt ghi hình chính thức. Các bạn thực sự lột xác từ ngoại hình đến phong thái".

Hai nam giám khảo chụp ảnh kỷ niệm với một số thí sinh tham gia buổi casting.

Với thông điệp “Hãy tự tin vào vẻ đẹp của chính mình”, chương trình tuyển gương mặt mới cho Tôi đẹp đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn gái trẻ khắp vùng miền trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Hơn 300 bạn nữ được chọn vào vòng casting sẽ trải qua các vòng kiểm tra về độ ăn hình, về khả năng tạo dáng cũng như sự tự tin khi đứng trước đám đông và ống kính máy quay.

Các bạn gái được lựa chọn ghi hình sẽ được trải nghiệm quá trình quay từ một đến hai clip trong series chương trình Tôi đẹp. Mỗi số chương trình được chia thành các phần và nhiều chủ đề. 

Tôi đẹp là chương trình giải trí với format sáng tạo và độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hướng tới ba khía cạnh đẹp của người con gái: trẻ trung, cá tính và gợi cảm. Mỗi số phát sóng của Tôi đẹp sẽ là mỗi gương mặt mới sở hữu vẻ đẹp còn tiềm ẩn và chưa được biết đến rộng rãi. Những khám phá của Tôi đẹp sẽ cho thấy "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không tự tin vào vẻ đẹp của mình".

Chương trình sẽ lên sóng VTV9 vào đầu tháng 6.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm