Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Giao mở lớp kế toán doanh nghiệp chính quy buổi tối

Được đánh giá cao trong nền kinh tế đầy thách thức hiện nay, kế toán doanh nghiệp đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến cho những người có chuyên môn cao trong ngành.

Học kế toán không lo thất nghiệp

Mọi doanh nghiệp từ tư nhân đến doanh nghiệp nhà nước đều cần đến vị trí kế toán để thu thập, xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính cũng như tình hình hoạt động của công ty. Ở những nền kinh tế càng phát triển, vai trò của người kế toán càng được đánh giá cao hơn vì họ chính là những người góp phần xây dựng một nền kinh tế bền vững.

Kế toán không chỉ đơn thuần là nói đến tiền mà còn là những vấn đề quan trọng khác. Trong môi trường kinh tế năng động này, kế toán phải có kiến thức sâu rộng, nhạy bén để có thể ứng phó với mọi điều có gặp phải trong công việc. Có nhiều điểm khởi đầu cho nghề kế toán mà bạn có thể lựa chọn như kế toán công, kế toán hành chính, kế toán doanh nghiệp, kế toán quản trị hay kiểm toán nội bộ. Với nhu cầu nhân lực lớn và công việc ổn định, không có gì lạ khi đây là nghề thường xuyên xuất hiện trong top những nghề tốt nhất.

Các doanh nghiệp muốn tuyển những người có thể làm công việc chuyên môn được ngay để giảm bớt chi phí đào tạo
Các doanh nghiệp muốn tuyển những người có thể làm công việc chuyên môn được ngay để giảm bớt chi phí đào tạo.

Việt Giao tuyển sinh lớp kế toán buổi tối

Hiện nay, trung cấp Việt Giao đang tuyển sinh ngành kế toán theo đơn đặt hàng doanh nghiệp. Chính vì thế, người học sau khi tốt nghiệp đảm bảo có việc làm ngay. Lớp học được tổ chức vào các buổi tối trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6 từ 18h đến 20h30) thích hợp cho cả những người đi làm hay còn đang đi học. Những bạn đã học tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT ngay cả những bạn chưa trượt tốt nghiệp cũng có thể nộp hồ sơ xét tuyển.

Các lớp kế toán tổng hợp thực hành của Việt Giao giúp học viên thành thạo trong ngành và đáp ứng được các nhu cầu của các doanh nghiệp tuyển dụng hiện nay.
Các lớp kế toán tổng hợp thực hành của Việt Giao giúp học viên thành thạo ngành và đáp ứng được các nhu cầu của các doanh nghiệp tuyển dụng hiện nay.

Chương trình đào tạo linh hoạt, lấy người học làm trung tâm, chú trọng thực hành trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng để có thể tự tin hành nghề hoặc tiếp tục học liên thông các bậc cao đẳng và đại học. 

Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về ngành kế toán, chương trình còn trang bị cho học viên kiến thức nền tảng về công nghệ thông tin. Sau khóa học, học viên có thể làm việc tại công ty với các công việc như lập được chứng từ, kiểm tra, phân loại, xử lý được những chứng từ kế toán, lập được báo cáo kế toán tài chính và báo cáo thuế, lấp kế hoạch tài chính doanh nghiệp, sử dụng thành thạo 2 đến 3 phần mềm kế toán.

Liên hệ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM. 

ĐT: (08) 3834.9893 - 3834.8832 - 6686.1357 - 0925.357.357 - 0979.66.88.68, www.vietgiao.edu.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm