Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương hóa thân đào hát bị trai trẻ phụ tình

Lần đầu tiên có dịp đóng chung, chàng diễn viên trẻ Quốc Bảo lại khiến nữ diễn viên hài phải đau khổ trong bộ phim "Dạ khúc nguyệt cầm".

Chuyển thể từ truyện Nguyễn Ngọc Thư, Dạ khúc nguyệt cầm là câu chuyện về những phận người đa đoan của người miền Tây sông nước. Ở đó có cậu ấm Hai Thiện phụ tình cô đào hát vô danh, bỏ cô bơ vơ lúc mang bầu để đi cưới cô đào chính. Cô đào hát  mang một nỗi đau suốt 20 năm, dằn vặt, oán trách giữa yêu và hận đến hóa điên.
Chuyển thể từ truyện Nguyễn Ngọc Tư, Dạ khúc nguyệt cầm là câu chuyện về những phận người đa đoan ở miền Tây sông nước. Ở đó có cậu ấm Hai Thiện phụ tình cô đào hát vô danh, bỏ cô bơ vơ với cái bầu đang thành hình để đi cưới cô đào chính. Cô đào hát mang nỗi đau suốt 20 năm, dằn vặt, oán trách giữa yêu và hận đến hóa điên.
Đảm nhận vai 2 cô đào hát là Việt Hương và Kim Hiền, còn người thể hiện nhân vật Hai Thiện - một thanh niên vừa hiền lành, chân chất vừa toan tính, mưu mô, thậm chí thủ đoạn đến lạnh người là gương mặt trẻ Quốc Bảo.
Đảm nhận vai 2 cô đào hát là Việt Hương và Kim Hiền, còn người thể hiện nhân vật Hai Thiện - một thanh niên toan tính, mưu mô, thậm chí thủ đoạn đến lạnh người là gương mặt trẻ Quốc Bảo.
Sinh trưởng trong gia đình ba mất sớm, không có ai tham gia hoạt động nghệ thuật, nên mẹ mong muốn Quốc Bảo có một nghề nào đó ổn định nên đã thi vào trường du lịch. Thế như, khi đang là sinh viên năm 2, bất ngờ anh chuyển sang theo học trưởng Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP.HCM.
Sinh trưởng trong gia đình ba mất sớm, không có ai tham gia hoạt động nghệ thuật, nên mẹ mong muốn Quốc Bảo có một nghề nào đó ổn định nên anh đã thi vào trường du lịch. Thế nhưng, khi đang là sinh viên năm 2, bất ngờ Quốc Bảo chuyển sang trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP.HCM.
Quốc Bảo từng đoạt danh hiệu Á Vương cuộc thi Tuyển chọn diễn viên điện ảnh và phim truyền hình
Quốc Bảo từng đoạt danh hiệu Á Vương cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh và phim truyền hình Ngôi sao ngày mai 2009 do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức, đã tham gia bộ phim Chạm vào quá khứ với vai thứ chính.
Tuy nhiên vì nhiều lý do, anh buộc phải gián đoạn nghề diễn, tập trung làm kinh doanh. Đầu năm 2014, anh chàng diễn viên có gương mặt đẹp trai này mới quay về phim trường, trở lại viết tiếp niềm đam mê khi tham gia vai chính trong 2 phim 90 phút Hoang đảo, Tình vô tận và được nghệ sĩ hài Hoàng Mập ưu ái cho vai Hai Thiện trong Dạ khúc nguyệt cầm cùng danh hài Việt Hương, Kim Hiền, Hòa Hiệp, Ngọc Lan, Đông Dương, Thái Chí Hùng, Tuyết Trinh, Hồng Nhung, Kiều Linh, Mai Sơn…
Tuy nhiên vì nhiều lý do, anh buộc phải gián đoạn nghề diễn. Đầu năm 2014, anh quay về phim trường, trở lại viết tiếp niềm đam mê khi tham gia vai chính trong Hoang đảo, Tình vô tận Dạ khúc nguyệt cầm.

Anh Dương

Ảnh: Hoàng Thần Tài

Bạn có thể quan tâm