Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương nhảy 'Con bướm xuân' đón Khởi My - Huy Khánh

Trong tập 8 của Người bí ẩn sắp phát sóng, nữ danh hài có màn chào đón Khởi My – Huy Khánh đầy ấn tượng khi nhảy trên nền ca khúc “Con bướm xuân”.

Việt Hương nhận nhiệm vụ mở màn cho tập 8 với một màn biểu diễn thú vị và hài hước, cô mặc đồ con vịt màu vàng nhảy trên nền nhạc Con bướm xuân. Khởi My cũng thể hiện chất giọng qua ca khúc Gửi cho anh.

Đánh giá về Khởi My, Hoài Linh cũng khá lo lắng: "My là một cô bé rất khôn và lanh. Với cô bé này, tôi phải có sự đề phòng". Không làm phụ lòng Hoài Linh, nữ ca sĩ xinh đẹp có một màn "song kiếm" với nam danh hài để "chặt chém" MC Trấn Thành.

Việt Hương điệu đà nhảy múa.

Việt Hương mặc đồ con vịt vàng nhảy múa

Khởi MMy và Huy Khánh.

Khởi My và Huy Khánh.

Bên cạnh những pha hài hước đến từ 2 đội, trong trận đấu này xuất hiện một nhóm người bí ẩn khiến Việt Hương, Khởi My xúc động đến rơi nước mắt. Họ không phải là những siêu nhân như các tập phát sóng trước, mà đó là những cảnh đời thiếu may mắn.

Trấn Thành cũng xúc động theo.

Trấn Thành cũng xúc động theo.

Vợ chồng 6 Bảnh cùng 2 nghệ sĩ đội khách Khởi My - Huy Khánh sẽ vượt qua 5 lượt đấu để tìm ra 5 người bí ẩn bao gồm: người nặng cân nhất, người không biết lắc vòng, nghệ sĩ vẽ tranh cát, vũ công nhảy thiết hài và siêu nhân chặt gạch bằng đầu.

Tập 8 của Người bí ẩn phát sóng tối chủ nhật, 18/5 trên HTV7.

Rio

Ảnh: T.Q

Bạn có thể quan tâm