Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương, Trấn Thành tặng tiền cho người chơi Song đấu

Mỗi quân sư đều trích ra 10 triệu đồng ủng hộ võ sĩ kungfu Bảo Cường nhưng anh dành tiền để giúp đỡ bạn đồng môn đang bị bệnh. Vì thế, Đăng Khoa và Đại Nghĩa tặng thêm 20 triệu.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 1

Sau khi vấp phải phản ứng của khán giả truyền hình vì sự an toàn của người chơi, tập 4 Song đấu diễn ra tối 26/3 trên VTV3 có phần dè dặt hơn. Khách mời đặc biệt bao gồm Trương Quỳnh Anh, Yến Trang và MC Phan Anh, Anh Quân.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 2

Trấn Thành và Việt Hương hóa thành thần mặt trời và mặt trăng trong tư thế đối đầu nhau. Màn tranh luận, phản biện của 2 quân sư mang đến nhiều tiếng cười thoải mái cho người xem.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 3

Võ sĩ Bảo Cường và nhân viên giám sát công trình Kim Phượng thi nhau ai đập gạch nhanh hơn. Đây cũng là trận đấu kịch tính nhất trong tập tối qua. Trong khi võ sĩ kungfu dùng đầu thì cô gái sử dụng búa.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 4

Võ sĩ gây kinh ngạc khi dùng nhiều viên gạch để tiết kiệm thời gian. Sau khi đập xong số lượng quy định, Bảo Cường sang phía đối thủ và đập hết số còn lại bằng đầu. Việt Hương xúc động xuống sân khấu xin phép hôn trán của võ sĩ.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 5

Nhờ màn biểu diễn ngoạn mục của Bá Cường, Đăng Khoa quyết định tặng anh 10 triệu đồng. Tuy nhiên, võ sĩ kungfu tâm sự, anh dùng số tiền này để giúp nghệ sĩ Huỳnh Long chữa bệnh phổi. Nam ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol tặng thêm cho anh 10 triệu đồng. Việt Hương và Đại Nghĩa ủng hộ thêm 20 triệu, trước đó Trấn Thành đã vào bệnh viện thăm và hỗ trợ Huỳnh Long 10 triệu.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 6

Đăng Khoa xuất sắc đánh bại các đối thủ để giành lấy số tiền thưởng 100 triệu đồng. Nam ca sĩ phán đoán chính xác suốt 4 trận đấu và chiến thắng thuyết phục.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 7

Ở trận đầu tiên, nghệ sĩ hát bội Đông Hồ thi ai phát ra âm thanh to hơn cùng tài năng nhí Trọng Nhân. Cậu bé sẽ đánh trống và đo âm lượng cùng giọng hát của đối thủ. Không quá khó khăn, thần đồng 8 tuổi đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, phần lớn người chơi lại đặt cược vào nghệ sĩ hát bội.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 8

Ba vận động viên thể lực thi đẩy chiếc xe 5 tấn cùng võ sư kungfu đạt nhiều kỷ lục. Trận chiến nghiêng về các chàng trai và giúp đội Việt Hương giành chiến thắng.

Viet Huong,  Tran Thanh tang tien dau si anh 9

Người mẫu Hồng Xuân và cậu bé Anh Huy 11 tuổi sẽ tranh nhau về cân nặng. Đăng Khoa xuất sắc đoán á quân Vietnam's Next Top Model 2015 nặng hơn và đáp án của anh hoàn toàn chính xác.


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm