Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương vừa làm bà Táo vừa làm tiên nữ

Với tài biến hóa hài hước, Việt Hương cùng nhiều nghệ sĩ tài danh hóa thân vào các nhân vật trong loạt tiểu phẩm Tết của "Tài, Tiếu, Tuyệt" rất sống động.

Những hình ảnh quen thuộc trong ngày Tết như Táo quân về chầu Ngọc Hoàng, đón Thần Tài, các tiết mục của Tài, Tiếu, Tuyệt tuần này rộn ràng, tràn ngập sắc xuân. 3 tiểu phẩm thú vị với cái tên rất Tết: Cuộc chiến Táo quân, Thần Tài, Đường đua cuối năm không chỉ mang lại những tiếng cười vui nhộn, hài hước mà còn phản ánh những vấn đề nhức nhối của xã hội năm qua, từ chuyện lạm dụng Facebook, ngược đãi người già, đến chuyện giá xăng, dầu, điện “chạy” còn nhanh hơn… Running man, trong khi lương cứ ì ạch như đi bộ.

Đặc biệt, những câu chuyện nóng hổi dưới hạ giới được chuyển tải đầy hài hước qua cuộc thi chạy ở chốn thiên đình, hoàn toàn khác biệt với mô-típ Táo quân dâng sớ thường thấy.

Tiểu phẩm Cuộc chiến Táo quân.
Tiểu phẩm Thần Tài.
Tiểu phẩm Đường đua cuối năm.

Nếu Việt Hương khiến khán giả cười lăn lộn khi biến hoá đa dạng từ bà Táo bán bếp gas cho đến tiên nữ cuồng Running man thì Chí Tài lại gây ấn tượng bằng lối diễn tưng tửng quen thuộc trong vai Ngọc Hoàng yêu mến thể thao. Bên cạnh đó, diễn xuất cuốn hút của những nghệ sĩ hài kỳ cựu như Việt Anh (vai ông Táo bán bếp điện), Hồng Vân (vai bà chủ Ly Ly) phối hợp nhịp nhàng cùng Hữu Nghĩa (vai Thần Tài), Anh Vũ (vai Running man), Lan Phương (vai Táo xăng điện dầu)… cũng mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt số Tết phát sóng trên HTV2 lúc 20h ngày 26/1.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm