Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam Digital Marketing 2014

Chương trình sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các giải pháp giúp doanh nghiệp có thể khai thác tối đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số, và tối ưu hoá triển khai công cụ tiếp thị

Thời điểm mà hàng loạt các thiết bị di động kết nối với Internet cũng là thời điểm kỷ nguyên số được khai sinh, làm toàn bộ thế giới thay đổi với tốc độ ánh sáng và trở thành bước ngoặt quan trọng đối với sự phát triển nhân loại.


Theo We Are Social, Việt Nam được đánh giá là một quốc gia đang phát triển mạnh về số lượng người sử dụng Internet với 36.140.967 người dùng, chiếm 39% trên tổng số 92 triệu dân, các trang mạng xã hội như Facebook cũng đã thu hút được 22% (20 triệu người), số lượng thuê bao di động đang hoạt động cũng đạt mức 134 triệu thuê bao.

Thời đại công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, phát triển đã tạo ra môi trường thuận lợi giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, qua đó mở rộng cơ hội phát triển kinh doanh và xây dựng quan hệ tốt nhất với khách hàng.

Marketing cũng không đứng ngoài trào lưu kỹ thuật số, đón đầu với các ưu điểm vượt trội như quảng bá sản phẩm và dịch vụ sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác với khách hàng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và chi phí hợp lý, độ phủ rộng và lan truyền nhanh, đo lường và đánh giá dễ dàng, sự kết hợp giữa Internet và marketing dẫn đến sự bùng nổ tất yếu của kỷ nguyên tiếp thị số digital marketing.

Các nhà quản trị marketing thừa biết những lợi ích mà digital marketing mang lại. Tuy nhiên, đối với các nhà quản trị marketing Việt Nam để đầu tư ngân sách triển khai chiến lược digital marketing thì vẫn còn là một quyết mạo hiểm bởi vì trong cuộc chiến nào cũng có người chiến thắng và kẻ thất bại, số lượng người kinh doanh trên Internet xây dựng chiến lược digital marketing thất bại lên tới 90% ngay trong năm đầu tiên hoạt động, con số này còn tiếp tục tăng dần trong những năm tiếp theo. Từ đó cho thấy, tuy các nhà quản trị nhận thức được giá trị mà digital marketing mang lại nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thật sự thấu hiểu về đặc điểm của digital marketing và tối ưu triển khai công cụ digital marketing vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình để đạt hiệu quả như mong đợi.

Việt Nam Digital Marketing 2014 sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc và các giải pháp để các doanh nghiệp có thể khai thác các phương tiện truyền thông kỹ thuật số nhằm tối ưu hoá hiệu quả theo các mục tiêu tiếp thị của mình.

Đẩy mạnh hiệu quả triển khai digital marketing trong doanh nghiệp là chủ đề của năm 2014 được EQVN phối hợp với Google, Facebook, MMA Global tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Emerald, Time Universal và các đối tác khác.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 21/8 và được tiến hành theo hình thức hội thảo - tọa đàm cùng doanh nghiệp.

Hứa hẹn sẽ góp phần giải đáp và tháo gỡ được gút mắc trong việc ứng dụng thực tiễn của Digital Marketing cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của chương trình dành cho doanh nghiệp:

• Cập nhật các giải pháp digital marketing mới.

• Tháo gỡ vướng mắc khi triển khai digital marketing.

• Đầu tư hiệu quả hơn trong digital marketing.

• Kết nối & xây dựng mối quan hệ đối tác.

Đối tượng tham gia:

• Chủ doanh nghiệp.

• Cấp lãnh đạo doanh nghiệp.

• Phụ trách marketing, kinh doanh tại các doanh nghiệp.

Nội dung chính của chương trình, bao gồm:

1. Facebook marketing solutions: Triển khai chiến lược hiệu quả & case studies.

2. Google marketing solutions & case study.

1. Làm thế nào để đo lường hiệu suất trong digital marketing.

2. Cách sử dụng Adwords để đo lường hiệu quả digital marketing.

3. Mobile marketing solutions: Chiến lược triển khai & case studies.

4. Truyền thông marketing tích hợp.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Điện thoại: 08 - 35264493

Địa Chỉ : Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 - 182 Lý Chính Thắng , P.9, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

Tư liệu: Việt Nam Digital Marketing 2014

Giai ma cau chuyen thuong hieu cua Zalo hinh anh

Giải mã câu chuyện thương hiệu của Zalo

0

Một ứng dụng nhắn tin thuần Việt được quảng bá dày đặc và vượt trội so với những tên tuổi sừng sỏ của thế giới như Line, Kakao Talk là một hiện tượng lạ về marketing tại Việt Nam. Vì sao Zalo lại dẫn điểm khi các đối thủ là tập đoàn nước ngoài có tiềm lực tài chính lớn hơn nhiều?

Bạn có thể quan tâm