Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Thy và "Bóng dã quỳ"

Quen thuộc với trang phục dành cho giới trẻ, chất liệu phù hợp với khí hậu nhiệt đới. "Bóng dã quỳ" là bộ sưu tập mới nhân dịp Xuân hè của Việt Thy.

Việt Thy và "Bóng dã quỳ"

(Zing) - Quen thuộc với trang phục dành cho giới trẻ, chất liệu phù hợp với khí hậu nhiệt đới. "Bóng dã quỳ" là bộ sưu tập mới nhân dịp Xuân hè của Việt Thy.

Ngọc Quyên

Mở màn đầy trẻ trung

Thời trang Việt Thy mong muốn đem lại cho các bạn trẻ sự mới lạ, một vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn giữ được nét riêng biệt và thú vị. Ngoài các kiểu dáng thể thao quen thuộc, các bạn còn có thể bắt gặp ở “Bóng dã quỳ” một phong cách thật nhẹ nhàng và duyên dáng.

Thanh Hằng

Người mẫu Thanh Hằng

Chất liệu đa dạng: Solayboy, cofina, sợi dệt kim, bo zip, terry, thun hoa văn 4 chiều, thun lạnh, cotton 1 dàn, cá sấu, khaki… được kết hợp với những gam màu mới lạ, tươi sáng thể hiện sức quyến rũ và sự tự tin cho bạn khi xuống phố.

Bình Minh

Người mẫu Bình Minh

Ngoài ra nếu được phối hợp với các phụ trang đi kèm như giày, giỏ xách, dây đeo…phù hợp sẽ tạo thêm cho bạn hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn và làm cho bạn đẹp hơn trong cái nhìn của mọi người.

Hoàng Yến

Người mẫu Hoàng Yến

Đón xem trên HTV 7 vào trưa Chủ nhật lúc 12 giờ trong chương trình Thời Trang và Cuộc sống dưới sự thể hiện của các người mẫu hàng đầu Sài gòn cũng như Việt Nam. Phát lại vào thứ 3 hàng tuần vào lúc 9 giờ sáng.

Việt Thy và `Bóng dã quỳ`

Người mẫu Vũ Thu Phương

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm