Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh bênh vực Lý Hùng khi ngồi ghế nóng The Winner Is

Dù khen ngợi bản sao Bùi Anh Tuấn là bạch mã hoàng tử trong mộng của các cô gái khiến tài tử họ Lý hờn dỗi "có trăng quên đèn" nhưng ngay sau đó người đẹp bất ngờ đứng về phía anh.

T
Vòng Tứ kết 1 của Tôi là người chiến thắng diễn ra tối 6/9 mang đến những trận đấu kịch tính. Màn tái ngộ của Lý Hùng và Việt Trinh với cương vị giám khảo - thí sinh khiến nhiều người chú ý. 
Lý Hùng
Khác với phong cách vui nhộn ở vòng trước, Lý Hùng chọn ca khúc Nhiệt huyết anh hùng để khoe sở trường võ thuật với những bài múa đẹp mắt. Màn trình diễn đầu tư công phu của nam diễn viên đình đám một thời gây ấn tượng người xem.
Tuy nhiên, đối thủ
Tuy nhiên, Lý Hùng vấp phải đối thủ nặng ký Khánh Long. Bản sao Bùi Anh Tuấn tiếp tục giữ vững sở trường trong ca khúc Dòng thời gian - nhạc phim Mùi ngò gai. Nam ca sĩ trẻ khiến người nghe hài lòng khi khoe chất giọng cao vút, khỏe khoắn trong tiết mục thi.
Việt Trinh
Việt Trinh đứng dậy nhận xét phần trình diễn của người tình màn ảnh. Cô dành những lời hoa mỹ cho Khánh Long khiến Lý Hùng dỗi hờn, trách người đẹp có "trăng quên đèn". Ngay sau đó, cô quay lại "vuốt ve" bạn diễn cũ bằng cách bấm nút chọn anh.
Lý Hương và chị gái Lý Hùng
Lý Hương và chị gái Lý Hồng cũng khuyên Lý Hùng không nên thương lượng vì anh đã có màn trình diễn hấp dẫn. Bản thân tài tử cũng xác định ngay từ đầu, anh kiên quyết đi đến cùng dù kết quả thế nào. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Khánh Long chiến thắng với tỷ số cách biệt 78/23.
Quỳnh Anh: Price tag
Trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất thuộc về cặp đôi Quỳnh Anh - Hoàng Mạnh. Cô gái từng khiến Tóc Tiên phấn khích chọn ca khúc Price Tag để khoe tài đọc rap. Sự duyên dáng, trẻ trung, năng động của nữ ca sĩ trẻ gây ấn tượng mạnh với Việt Trinh.
Trong khi đó đối thủ của cô
Trong khi đó đối thủ của cô với phong cách sâu lắng đã chinh phục đám đông với ca khúc Biển cạn. Hoàng Mạnh vẫn giữ vững sở trường trong những bản tình ca.
Việt Trinh thừa nhận
Việt Trinh thừa nhận cô bị sức trẻ của Quỳnh Anh lôi cuốn. Không những thế, sự thông minh, cá tính của cô gái này đã gây thiện cảm với "Nữ hoàng màn ảnh" nên người đẹp quyết định chọn Quỳnh Anh. Tuy nhiên, kết quả nghiêng về Hoàng Mạnh với tỷ số 73/28.
 Lê Cường: Dẫu có lỗi lầm
Lê Cường chọn ca khúc Dẫu có lỗi lầm để đối đầu Công Nam. Vẻ phong trần, mộc mạc của chàng trai đường phố đã chinh phục giám khảo Việt Trinh nên cô bấm nút chọn anh.
Công Nam với hình tượng thư sinh tiếp tục đốn tim fan nữ với ca khúc Mong manh tình về.
Công Nam với hình tượng thư sinh tiếp tục đốn tim fan nữ với ca khúc Mong manh tình về. Cả 2 đều có màu sắc âm nhạc tương đồng nhau, tuy nhiên, anh có lợi thế về ngoại hình khi đứng cạnh chàng trai kẹo kéo.
Việt Trinh đánh giá cao ngoại hình điển trai của Công Nam cùng phong cách lãng tử, si tình của anh song
Việt Trinh đánh giá cao ngoại hình điển trai của Công Nam cùng phong cách lãng tử, si tình của anh song cô đứng về phía Lê Cường bởi lối hát dung dị, tình cảm của chàng trai kẹo kéo. Tuy nhiên, một lần nữa, người đẹp đưa ra quyết định ngược với đám đông vì Công Nam chiến thắng với tỷ số 64/37.
Đinh Huy: I love rock & roll
Đinh Huy lựa chọn ca khúc I Love Rock And Roll để làm bật lên vẻ gai góc, cá tính của anh trong âm nhạc lẫn ngoại hình. Khán giả cũng thích thú với sự quái chiêu của học trò Đàm Vĩnh Hưng ứng biến qua nhiều cuộc thi.
Tuy nhiên, Phương Thủy: To love you more
Tuy nhiên, Phương Thủy với thế mạnh về chất giọng đã lấn át đối thủ khi thể hiện ca khúc To Love You More. Nữ ca sĩ đã biết cách chinh phục đám đông sau thất bại ở trận đầu tiên.
Việt Trinh chọn Đinh Huy
Việt Trinh chọn Đinh Huy vì yêu thích cá tính và màu sắc nổi trội của anh. Nhưng lần này, lựa chọn của Người đẹp Tây Đô tiếp tục đi ngược với số đông giám khảo trường quay. Phương Thủy chiến thắng với tỷ số 63/38. Cả 4 lần Việt Trinh lựa chọn đều rơi vào trường hợp 4 thí sinh phải dừng cuộc chơi.
Cả
Khánh Nam, Phương Thủy, Công Nam và Hoàng Mạnh tiến thẳng vào vòng bán kết. Đêm Tứ kết 2 diễn ra tối 13/9 sẽ xác định 4 gương mặt tranh tài ở vòng sau.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm