Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh bị nghi vấn yêu đồng giới

Luôn xuất hiện như hình với bóng bên cạnh nhau trong các dự án nghệ thuật khiến Việt Trinh và đạo diễn Châu Thổ vướng nghi án có quan hệ tình cảm đồng giới.

Đồng cảm ở tư tưởng Phật giáo

Sau chuyện tình sóng gió với đại gia Trần Văn Giao, Việt Trinh âm thầm rút lui khỏi làng điện ảnh. Gần 10 năm vắng bóng 'nữ hoàng nước mắt' bỗng xuất hiện trở lại phim trường cùng với các dự án nghệ thuật của nhà biên kịch Châu Thổ. Sau hai bộ phim hợp tác là Những chiếc lá thời gian (2007), Duyên trần thoát tục (2008), hai nữ nghệ sĩ trở thành đôi bạn thân. 

Việt Trinh thân thiết với biên kịch Châu Thổ cả trong công việc và cuộc sống.

Tình bạn của hai người có xuất phát điểm từ sự tương đồng trong quan niệm nghệ thuật. Họ cùng là những con người mang niềm tin Phật giáo, với tư tưởng hướng thiện, khát khao mang đến những thước phim mang giá trị giáo dục cao về luật nhân quả. 

Ngoài ra, cả hai còn có sự đồng cảm sâu sắc trong cuộc sống. Việt Trinh và Châu Thổ đều là những người mẹ đơn thân nuôi con khôn lớn. Nhà biên kịch Châu Thổ hai lần hạnh phúc dở dang, còn diễn viên Việt Trinh là bà mẹ đơn thân sau nhiều mối tình ồn ào.

Có người tốt như chị Châu Thổ thì sao không yêu?

Thời gian gần đây cặp bài trùng lại tái hợp, thực hiện bộ phim điện ảnh Trót yêu..., nghi vấn về tình yêu đồng giới giữa Việt Trinh - Châu Thổ lại được khơi lên. 

“Người đẹp Tây Đô” thẳng thắn chia sẻ: “Qua những sóng gió của những cuộc tình không thành công, nếu có một người đàn ông giúp đỡ tôi hết mực như chị Châu Thổ thì tôi sẵn sàng yêu chứ tội gì không. Giữa chúng tôi có một điểm chung là tình yêu lớn với nghệ thuật. Khi hai chị em ngồi cạnh nhau, nói về nghệ thuật, có những ý tưởng trùng khớp cảm giác thăng hoa hơn nhiều nếu ngồi cạnh một người đàn ông chỉ biết nói những câu nhạt nhẽo”.

Việt Trinh nể Châu Thổ vì giỏi nghề và có kiến thức sâu rộng.

Châu Thổ viết kịch bản để cả hai cùng làm đạo diễn và Việt Trinh vào vai nữ chính vì thế mọi người ví họ là cặp đôi hoàn hảo. Nếu Việt Trinh là một thiếu nữ mềm mại thì Châu Thổ được ví như một người đàn ông cứng rắn. Châu Thổ từng được ví là người tình trong nghệ thuật lẫn cuộc sống của Việt Trinh. 

Nguyễn Hằng

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm