Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh bị người mẫu Đức Hải phụ tình trong phim

"Người đẹp Tây Đô" năm nào đảm nhận cả hai vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính trong dự án "Trót yêu".

Sau gần một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh rộng, Việt Trinh sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim mang tên Trót yêu, dự kiến công chiếu từ 16/10. Không chỉ là diễn viên chính, nữ hoàng phim bi một thời của màn ảnh Việt còn đảm nhận vai trò đồng đạo diễn.
Có tên ban đầu là Hãy ẵm em ra biển, phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Huy (Đức Hải), Vy (Việt Trinh) và Uyên (Khánh My). Huy và Vy là đôi uyên ương hạnh phúc. Tuy nhiên, những bộn bề của cuộc sống đã cuốn họ theo 2 con đường khác nhau: Vy nhận ra sự vắng bóng của người chồng, còn Huy tìm thấy niềm vui bên Uyên.
Có tên ban đầu là Hãy ẵm em ra biển, phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Huy (Đức Hải), Vy (Việt Trinh) và Uyên (Khánh My). Huy và Vy là đôi uyên ương hạnh phúc. Tuy nhiên, những bộn bề của cuộc sống đã cuốn họ theo 2 con đường khác nhau. Vy nhận ra sự vắng bóng của người chồng, còn Huy tìm thấy niềm vui bên Uyên.
 Người hâm mộ sẽ được gặp lại Việt Trinh trong vai diễn nhiều cảm xúc, một người vợ giằng xé giữa tình yêu sâu đậm và nỗi đau bị phụ tình. 
Sau Trai nhảy, vai diễn trong Trót yêu là thử thách với Đức Hải. Nhân vật của anh hứa hẹn sẽ được khán giả qua nhiều cung bậc tình cảm, lúc hận, lúc thương.
Sau Trai nhảy, vai diễn trong Trót yêu là thử thách với Đức Hải. Nhân vật của anh hứa hẹn sẽ được khán giả qua nhiều cung bậc tình cảm, lúc hận, lúc thương.
Trong khi đó, Khánh My được nhận xét đóng tròn vai. Cô có nhiều cảnh quay gợi cảm và nóng bỏng cùng bạn diễn Đức Hải.
Trót yêu - ca khúc cùng tên của ca sĩ Ái Phương, từng làm mưa làm gió thời gian qua - được chọn làm nhạc chủ đề phim. Trong phim, khán giả sẽ được thưởng thức lại bài hát này do ca sĩ Trung Quân thể hiện. Diễn viên hài Hiếu Hiền cũng đảm nhận vai nhỏ trong bộ phim sắp được khởi chiếu.
Diễn viên Cát Phương tái ngộ khán giả trong bộ phim. Cặp đôi đạo diễn Việt Trinh và Châu Thổ mất 2 năm để chuẩn bị cho Trót yêu, nhằm đem đến cho khán giả sản phẩm nghiêm túc. Châu Thổ vẫn được mệnh danh là "Quỳnh Dao Việt Nam" với nhiều tác phẩm biên kịch lấy nước mắt người xem như Trăng nơi đáy giếng, Gió nghịch mùa...

H.G

Bạn có thể quan tâm