Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh du lịch ở Pháp cùng 'người tình tin đồn'

Nữ diễn viên và đạo diễn 40 tuổi đang có những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời ở thủ đô Paris cùng nhà biên kịch Châu Thổ - người từng bị cho là “người tình đồng giới” của cô.

Việt Trinh du lịch ở Pháp cùng 'người tình tin đồn'

Nữ diễn viên và đạo diễn 40 tuổi đang có những ngày nghỉ ngơi tuyệt vời ở thủ đô Paris cùng nhà biên kịch Châu Thổ - người từng bị cho là “người tình đồng giới” của cô.

Chia sẻ hình ảnh và thông tin trên mạng di động Zalo, cô hào hứng viết: “Đây là lần đầu tiên mình đến nước Pháp. Những gì mình đọc được từ sách và xem từ phim nay đã thành sự thật. Hạnh phúc quá! Một ngày lang thang ngắm cảnh ở trung tâm Paris thật ý nghĩa”.

Việt Trinh và nhà biên kịch Châu Thổ vừa hoàn thành bộ phim Lấy vợ cho chồng tôi, do đó, cô tự thưởng cho mình một chuyến du lịch nước ngoài để nạp năng lương cho những dự án phim ảnh sắp tới. Được biết, ngoài đi cùng nhà biên kịch Châu Thổ, chuyến đi còn có nhiều Phật tử khác.

Sau gần mười năm vắng bóng, Việt Trinh trở lại với vai trò đạo diễn. Cô kết hợp cùng nhà biên kịch Châu Thổ trong các dự án Trở về 1, Trở về 2Lấy vợ cho chồng tôi đều rất thành công. Việc xuất hiện như hình với bóng với nhà biên kịch tài năng Châu Thổ khiến "Người đẹp Tây Đô" dính nghi án có quan hệ đồng giới. Trước nghi vấn, nữ đạo diễn vừa bước vào tuổi 40 chẳng mấy nghi ngại mà còn tự hào vì có người bạn này. Theo “bà mẹ một con” giữa cô và biên kịch Châu Thổ có sự hiểu nhau, ăn ý và thăng hoa còn hơn cả “làm tình”.

Việt Trinh và nhà biên kịch chụp hình trên đường phố Paris.

“Qua những sóng gió của những cuộc tình không thành công, nếu có một người đàn ông giúp đỡ tôi hết mực như chị Châu Thổ thì tôi sẵn sàng yêu chứ tội gì không. Giữa chúng tôi có một điểm chung là tình yêu lớn với nghệ thuật. Khi hai chị em ngồi cạnh nhau, nói về nghệ thuật, có những ý tưởng trùng khớp cảm giác thăng hoa hơn cả ngồi cạnh một người đàn ông chỉ biết nói những câu nhạt  nhẽo.

Tôi đi nước ngoài 5 ngày mà chị ở nhà đã nhớ tôi. Giữa chúng tôi vượt qua tình cảm bình thường, hơn cả tình cảm với một người đàn ông nữa. Chị ấy như một người chị, một người bạn và một người yêu nghệ thuật của tôi vậy. Mối tình này có hay không là tùy mọi người nhìn nhận. Nếu có thì tôi là người lỗ vì tôi trẻ, đẹp còn cô Châu Thổ đã già rồi. Tôi và chị Châu Thổ là cặp bài trùng hiếm thấy. Kịch bản của chị Châu Thổ viết tôi là người đọc và thẩm thấu tốt nhất”. – nữ diễn viên vang bóng một thời trả lời úp mở.

Sau chuyến du lịch này, cả hai tiếp tục theo đuổi và bắt tay thực hiện bộ phim Trở về 3. Trở về là series phim truyền hình đầu tiên mà Việt Trinh làm đạo diễn. Ở hai phần trước, bộ phim xoay quanh câu chuyện về triết lý nhân quả của người Việt Nam và Á Đông. Phim như một bản hòa tấu, giúp người nghe cảm nhận được nhiều cung bậc khác nhau về tình người, tình cha con, tình mẹ con, tình anh em và nhân tình thế thái. Phần 3 cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên, thay vì được thực hiện ở Lào như Trở về 2, cả ê-kíp sẽ tập trung quay lại Việt Nam và Thái Lan.

Vài ngày trước, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Nữ diễn viên/đạo diễn xinh đẹp này cũng tiết lộ họ sẽ là những diễn viên chính trong bộ phim Trở về 3 khiến khán giả càng thêm háo hức.

Hình ảnh trẻ trung của Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ ở Pháp:

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm