3 kịch bản vụ 'mất 38 triệu vì làm theo tin nhắn ngân hàng'
Sau một tuần bị mất gần 40 triệu đồng, khách hàng của Sacombank vẫn chưa nhận được đền bù dù lỗi không phải do mình.
3 kết quả phù hợp
3 kịch bản vụ 'mất 38 triệu vì làm theo tin nhắn ngân hàng'
Sau một tuần bị mất gần 40 triệu đồng, khách hàng của Sacombank vẫn chưa nhận được đền bù dù lỗi không phải do mình.
Mất gần 40 triệu vì tin nhắn từ đầu số ngân hàng
Nhận được tin nhắn từ đầu số giống của ngân hàng thông báo biến động số dư mỗi ngày, một khách hàng ở TP.HCM đăng nhập vào website giả mạo và bị lừa mất 38 triệu đồng.
Giải pháp quản lý hợp nhất Omnichannel cho người bán lẻ
Haravan - đơn vị tổ chức sự kiện “eCommerce Sharing Day” lần 4 với chủ đề “Đột phá trong bán lẻ” đã khẳng định vai trò cầu nối, đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả.