Diễn viên Hải Anh phải đi tàu xuyên đêm vì chuyến bay bị hủy do bão
Nam diễn viên chuyên vai phản diện trên màn ảnh phải đi tàu xuyên đêm về Hà Nội cùng con trai vì chuyến bay ở Vinh bị hủy do ảnh hưởng của cơn bão số 2.
115 kết quả phù hợp
Nam diễn viên chuyên vai phản diện trên màn ảnh phải đi tàu xuyên đêm về Hà Nội cùng con trai vì chuyến bay ở Vinh bị hủy do ảnh hưởng của cơn bão số 2.
Các hãng hàng không đã hủy nhiều chuyến bay đi và đến các sân bay Vinh và Đồng Hới để tránh ảnh hưởng của bão số 2.
Cục Hàng không Việt Nam cho hay hơn 5.700 chuyến khai thác trong thời điểm nắng nóng có đến 810 chuyến bay bị chậm, hủy chuyến.
Jetstar Pacific Airline là hãng hàng không có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất với 2.379 chuyến trong tổng số 8.542 chuyến bay.
Hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo không khai thác 6 chuyến bay từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Huế để đảm bảo an toàn do thời tiết xấu tại Huế.
Ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy cơn bão Megi đang mạnh dần lên, có sức công phá lớn và đổ bộ nhanh chóng vào Đài Loan với vận tốc gió được dự đoán lên đến 180km/h.
Đây là một trong những vấn đề “nóng” được mổ xẻ nhiều nhất tại Hội nghị sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của Cục Hàng không VN diễn ra chiều qua (27/7).
Sân bay Buôn Ma Thuột đóng cửa vì sự cố nhưng không thông báo khiến nhiều hành khách bức xúc.
Mức phí bồi thường chậm hủy chuyến với đường bay nội địa tối đa chỉ 400.000 đồng, tuy nhiên, nếu khách đến sân bay chậm, trễ sẽ phải đóng phạt với phí tương đương một ghế mới.
Ngày 18/3, sương mù tiếp tục gây hạn chế tầm nhìn khiến các chuyến bay đến và đi từ sân bay Cát Bi, Hải Phòng phải hủy hoặc chuyển hướng đến sân bay khác.
Vietjet Air hủy 3 chuyến bay và chuyển 3 chuyến khác hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Hành khách đi 2 chuyến dự kiến khởi hành từ sân bay Cát Bi được chuyển bằng xe buýt lên Nội Bài.
Trong dịp Tết Bính Thân sắp tới, dự kiến sân bay Tân Sơn Nhất có thể đạt tần suất 720 chuyến bay/ngày với 100.000 khách, gây áp lực lớn lên hệ thống giao thông tại đây.
Mặc dù đạt mức tăng trưởng vận tải gấp 2 lần mức tăng trưởng của tổng sản phẩm quốc nội cả nước song lợi nhuận của các hãng hàng không nội địa chưa tăng trưởng tương ứng.
Vietnam Airlines và VietJet Air đều muốn sở hữu khai thác thương mại toàn bộ nhà ga T1 cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Một điểm gây chú ý trong đề xuất là Tổng công ty đề xuất mua trực tiếp theo quy định định giá hiện hành chứ không đề nghị chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn.
Nhiều hành khách đã gọi điện đến đường dây nóng cho biết có rất nhiều chuyến bay đi và đến sân bay Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) trong chiều tối và đêm 1/2 đã bị hủy.
Chuyến bay VN350 của hãng Vietnam Airlines đang trên đường từ TP.HCM đi Fukuoka (Nhật Bản) phải hạ cánh ở Hong Kong lúc 4h10 ngày 4/1 vì lý do kỹ thuật.
Tháng 8 vừa qua có tới 1.290 chuyến bay (chiếm 60%) bị chậm, hủy là do máy bay về muộn. Dẫn đầu tỷ lệ chậm, hủy chuyến là hãng Jetstar Pacific.
Một nữ du khách người Hà Lan đã thuật lại cuộc sống sót kinh hoàng của bà sau khi chiếc máy bay rơi tại một thung lũng thuộc tỉnh Khánh Hòa trong cuốn tự truyện vừa được xuất bản.
Hạ tầng sân bay kém, thiếu cửa ra ra tàu bay, hành khách chủ quan, phi công và tiếp viên đến muộn... là muôn vàn lý do khiến tỷ lệ chậm, hủy chiếm tới 24% tổng số chuyến bay.